[Chapter Forty Eight] - Their Plan

1.2K 13 0
                                    

Eeey! Hahaha :D Dedicated ito sa kanya kasi. HIHIHI! Natuwa ako sa Comment niya. Ang Haba Masyado, Nakaka'touch tuloy :'''> Sana Hanggang End Nandyan ka pa rin :))) Thankyou Very Much for appreciating This Story :'''))) Oo nga ee, Sobrang Gulo ng Buhay ng Mag-Kaibigan. kung totoo lang siguro ito. Baka naging Suicidal na sila. Sa sobrang Complicated. WAHHAHAHAHA :DD

Merry Christmas and A Happy New year :)) 

Maagang Pamasko ito Para sa inyo! ^_____________^

Play niyo yung Song sa Gilid. Alam kong Hindi Connected pero Ayos na yun. pakinggan niyo tapos sabay niyong i-read. Para-Feel. Favorite ko kasi yung song na yan :D Yan yung pinapakinggan ko nung Ginagawa ko ang UD na ito. 

Eto na ang Hinihintay niyo :'''''>

~~

        Chapter 48

    ~~ Joliza Side ~~ 

Pagkalabas ko ng Pinto.

What's the Meaning of This?

" Nice to see you Again " Bati niya sa akin.

Ano Ibig sabihin ng Nakikita ko ngayon? Naka Yakap siya sa Baywang nito. 

Dinurog nanaman ang Puso ko. 

Palagi na lang ba? 

Hindi niya na ba maaalis ang Pagiging Babaero niya? 

Bakit palagi niya na lang akong Niloloko at Sinasaktan? 

Akala ko ba kaya niya ng Harapin ang Responsibilidad niya sa aming Mag-Ina? 

" A-ano ginagawa mo dito? " Tanong ni Patrick. 

" Oo nga. Ano nga ba ginagawa ko dito? Pinsyalan ko lang naman yung Taong Akala kong Asawa ko " This time. Maglalakas loob na ako. Hawak ko ang Anak namin. Kailangan kong Tatagan ang Sarili ko kung Hind. Pareho kami ng Anak ko ang Magiging Kawawa. 

" Oh. Kelan kapa nanganak? Bakit nandito ka sa bahay nila Patrick? " Tanong ni Koleen. 

" Actually One Week na. Bakit ako nandito sa bahay nila patrick? Simple lang. Para ipakita sa kanila ang Batang ito. " Tiningnan ko ang Anak ko. 

Buti na lamang at Baby siya.

Hindi niya mararamdaman ang Sakit na nararamdaman ko.  

" I Need to go, Slut " Then Umalis na ako. Baka Hindi kopa mapigilan ang Luhang kanina ko pang Pinipigil. 

Nasaan na yung Taxi na Pinaghintay ko? Bakit nawala bigla? 

" Joliza! " Tapos hinawakan niya ako sa Braso. 

" Let me Explain " Tumingin ako sa kanya. 

" You don't Have to. Bumalik kana kay koleen patrick.. Hindi naman kita pinipilit na panagutan kaming mag-Ina. Tanggap ko naman patrick.. Nung una pa lang tanggap na tanggap kona. " Inalis ko yung pagkakahawak niya sa akin at Inalalayang mabuti si Jorick. 

" Mahal kita.. Mahal ko kayo.. " tapos tumingin siya kay Jorick. at hahawakan niya sana ito ng Ilayo ko. Naiyak na ako dahil hindi kona kayang Itago pa ang Nararadaman ko. 

" Hindi mo kami Mahal Patrick... Dahil kung talagang Mahal mo kami. Hindi ka gagawa ng Paraan para saktan kami. Iniisip mo lang na mahal mo kami Pero Hindi naman talaga. Mahal mo ang Pagiging Malaya mo. At Dun ka masaya, Kaya Hangga't Kaya kopa. Bumalik kana kay Koleen " Pagtataboy ko sa kanya. 

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon