Hi! :) Dedicated ito sayo. Haha. Ni-message mo pa ako para Hindi ko makalimutan ey :''> Hope You Like it. :)))))))))))))
~~~~~~~~~~~~~~~
~~ Joliza Side ~~
AISH! Naasar talaga ako! Hindi ko alam kung ano gagawin ko sa Babaeng ito! Wala man lang pasintabi at pumikit na lang! Hindi ko naman kayang Buhatin to. Amp! >...<
" Hey "
O______________________________O
Ano ginagawa niya dito? Paano niya kami nasundan dito?
" At Anong ginagawa mo dito? " pagtataray ko sa kanya. Pilit kong itinatayo si Steph. Ambigat naman nito! Sexy nga kami pero, Haleeer! Babae po ako.
" Ako na Magbubuhat sa kanya. Gusto ko lang kayong kausapin. " Tapos Binuhat niya si Steph ng Pa-lopver's Carry. Ako na nagdala ng tsinelas ni Steph. Nalaglag kasi.
" May gusto lang akong Linawin sa inyo " Banggit niya sa akin pagkababa niya kay steph sa Tabi ni Xavier. Pareho tong mag-ina nato. Parehong Tulog Mantika!
" Doon Na tayo sa labas mag-Usap " Nauna na akong Lumabas at sumunod naman siya. Nagpunta kami sa Dalampasigan kung saan kami naka-upo ni Steph kanina.
" Hindi ko sinasadyang Saktan si Steph " Pag-Uumpisa niya.
" Seriously Jeremy? Akala ko ba mahal mo siya? Pero bakit pilit mong Hinahanap ang Mali sa kanya? Akala ko ba tanggap mong May-Anak siya? Pero In the End Nasaktan mo siya. Alam mong Hindi Disgrasyada Ang Bestfriend ko! " Hindi ko na napigilang Hindi mapasigaw, Nagagalit ako.
Ngayon ko lang ipag-tatanggol ang Bestfriend ko. Of All this years Siya lagi ang Nagtatanggol sa akin. Sa mga nang-aaway sa akin.
" Hindi ko sinasadyang Sabihin sa kanya iyon! Nagselos lang ako dahil.. Dahil.. Bumalik na si
Stephen " Yumuko ito.
" Kilala mo si Steph, Jeremy. Hindi siya Martyr na Katulad ko! Hindi niya Hahayaang Masaktan Ulit ng dahil sa iisang Tao lang. Kinalimutan na niya si Stephen. Saksi ka doon diba? At Hindi moba nahahalata na Mahal ka na din ni Steph? Manhid kaba o Bulag? " Naiirita talaga ako! Pero medyo Kumalma na ako. Hindi na katulad kanina. Nabubuseet lang talga ako pagna-aalala ko yung mga nangyari.
" Kaya nga ako nandito. Dahil Hindi ko kayang Mawala sa Akin si Stephany. Kaya ikaw ang Unang Kinausap ko, dahil Gusto kong tulungan mo ako. " at ano naman ang maitutulong ko sa kanya?
Sinabi niya sa akin ang mga Planong gusto niyang Gawin. Pero In the end.
" Wala akong Maitutulong sayo Jeremy. Kausapin mo siya. Hindi ako ang Talagang Nasaktan pero in the Other Part. Nasaktan din ako sa ginawa mo kay Steph. Akala kong matino ka! Nakikipag-landian ka din pala sa Virus na si Bea " Lumakad ako palayo at Pumasok na sa Hotel.
aish! Hindi kasi ako sanay na nambabae si Jeremy. Alam kong Matino siyang Tao. Gentleman. Understanding. Maalaga at Mapagmahal na tao. Kaya ganto na lang ako kung Mag-react. Pipili na lang kasi siya ng Babae si Bea pa!
Hindi ko talaga maintindihan ang mga Lalaki!!
~~ Stephany Side ~~
Ang sakit ng Ulo ko ~______________~ Hindi na nga ako Iinom. Kahit ba wine lang yon e! Nalasing pa din ako.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...