[Chapter Twenty Five] - Her Life

1.5K 9 2
  • Dedicated kay Sa lahat ng nagbabasa ng Suddenly Appeared :)
                                    

Wiiiiw ! Special Request to ! haha. Gusto daw niya magkaroon ng SIDE si joliza kung ano nangyari sa kanya this past few years :)) Naku !! kung hindi lang ako Inocente .. Jk. Hahaha .. Yun lang naman ! salamat pa din sa Bumabasa nito. xD

~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter Twenty Five

~~ Joliza Side ~~

Waaaaaaaa. Hirap na hirap ako hindi ko alam gagawin ko sa asawa kong to. Yes .. You read it right ?! my ASAWA na ako. erm .. let me replace it .. BABAERONG ASAWA .. and i'm now Joliza San jose-Reyes ..

Pasalamat na lang siya at mahal ko siya. aba ! natutunan ko din yang mahalin.. nung una hindi sympre. pero minahal ko na yan. 3 years ba naman kaming magkasama ?! Sus !! tapos ang gwapo niya pa. makalaglag panga ..siya lang naman si PATRICK LEY REYES .

bakit kasi ang gwapo niya ?! nga pala nagtataka kayo kung bakit naging asawa ko siya ?! Ganto un. kwento kona lang wag na magflashback kasi masyadong madaming nangyari ..

Eh kasi naman. nung nag 19 years old ako. cympre celebrate . wala si stephany nun kasi hindi pasiya pedeng umalis alis kasi nga diba ? My anak na siya nun. at baby pa hindi pa pedeng iwanan basta'basta kaya she say her regards na lang. inimbita ko yung mga kaibigan ko sa school at ayun may mga kasama din sila .. yung isa kong classmate which is Kyle may pinsan siya at yun nga ay si patrick :///

Erm ! sige ! inaamin ko una pa lang kita ko. nagwapuhan na ako . pano ba naman kasi ?! may something naAttractive sa kanya. tapos my earings din siya na nakapag-padagdag pa sa look niya. yun nga lang babaero >///////<

si keinji kasi !! Pina'asa ako .. Kung una pa lang sinabi niya na hindii niya ako gusto ade sana tinigilan ko siya .. T________T Naginuman lang kami ng mga classmate ko. nalasing ako dahil sa kakashot nila dagdag mo na din yung broken ako. kaya inom lang ng inom.

Hindi ko namalayan na katabi kona si Patrick and We Are kissing !! for Pete's Sake !! and that kiss turns deeper and deeper. hanggang sa nadala niya na pala ako sa kwarto without breaking our kiss.

pagkagising ko nung umaga at nakita kong nakayakap siya sa akin at NANGYARI na ang dapat MANGYARI !! nakuha niya na yung bead ko! >///////////////< nakatingin lang ako sa gwapo niyang mukha nang biglang sumigaw si kuya gio ! hindi ko alam na uuwi siya ngayon (*______*)

" JOLIZA !! GISING NA KAIN NA TAYO !! " biglang bukas ng pinto . si kuya gio napa

O___________________________________O pa.

i'M Dead -________-  kaya ayun. sinuntok niya si patrick at sinabing pakasalan daw ako . sabi naman ni patrick na ayaw niya. magagalit daw magulang niya. eh ang kuya gio ko aba ! wag mong ginagalit yun kung hindi nakooo! sa bandang huli ayun napapayag din naman at nung araw ding yun pinakasal kami ni kuya gio sa West.

Ang alam ng magulang ni patrick girlfriend niya ako at leave-in lang kami. kaya ayun yung storya kung bakit kami nakasal .. TT_________TT

hindi katulad ng Dream wedding ko! isa siyang wedding na biglaan .. Tshhh.

Nakatira ako ngayon sa Condo ni Patrick na bigay ng mga magulang niya. actually okey lang saakin yung tatay ni patrick pero yung nanay niya ayaw -_______- kaladkarin daw akong babae dahil pumayag daw akong magleave-in kami ni patrick .. kung alam lang niya !! NAKOO!

Simula ng mangyari yung kuhanan ng " BEAD " Hindi na ulit nangyari yung kahit asawa niya na ako.

Hindi naman niya kasi talaga ako mahal eh,. napilitan lang siyang magpakasal dahil na din sa kuya gio ko. ako din naman eh nabigla sa manga'nangyari TT_______TT Pero wla eh. mahal kona siya and ASAWA kona siya. kaya hindi ako papayag na may ibang babae sa buhay niya.

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon