[Chapter Ten] - YES

1.5K 13 5
                                    

 Waloooo. Malapit na Bakasyon ! Makakapag pahinga na din . mamimiss ko mga bestfriend ko ! 

dedicated koto kay Crazy_teardrops. kasi birthday neya.

Happy Birthday. More Birthdays to come ^____^ ingat palagi. wag masyadong iniisip si sigarilyo .

Yun lang. nagpiano pa ako ! For you. XD ! Daig ko pa si Maria aragon . XD Joke. =]]]

   ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'''

            Chapter Ten 


     ~~ Stephany Side ~~ 



" Nais ko po sanang umakyat ng ligaw sa anak niyo " sabi ni stephen.

" ayos lang naman sa akin kung saan liligaya ang anak ko pero dapat alam niyo ang limitations ng magboyfriend pa lang .. " Sabi ni mama

" kung talagang nagmamahalan kayo. dapat marunong kayong umintindi ng pagkakamali ng bawat isa sa inyo. hindi mawawala jan ang problema. " Sabi naman ni papa

" Basta iingatan mo ang anak namin eh . " sabi naman ni nanay. Sows. it means ?? 

Pumapayag sila !! yieeeeeeee .. 

" Wag mong sasaktan at paiiyakin ang anak ko " Sabi naman ni papa sa seriosong boses.

" I didn't promise but ill try " Sabi naman ni stephen sabay tingin at smile sa akin.

Waaaaaaaaaaa . Nikikilig ako :'''''> Bakit ba kasi gantong kagwapo ang nilalang na nasa harap ko ? Parang gusto ko siyang akapin at huwag ng umalis sa tabi niya. baka maagaw pa !! 

Ang sarap lang sa feeling na yung taong mahal mo . nililigawan ka ngayon .. 

******

   
 ~ Makalipas ang 2 buwan ~ 

Wala kaming pasok ngayon kaya magdedate kami . pangalawang buwan niya ng panliligaw sa akin. oh diba ?? Sabi ko sa inio kung talgang gusto niya ako magaantay siya kahit matagal .

At sinabi ko din na .. Hindi ako easy to get :) Hahaha.

kasama ko siya ngayon papuntang Pulilan, bulacan. So magandang place daw dito eh. Carabao festival daw dito eh. ung mga kalabaw daw lumuluhod. kaya dito namin naisipan mamasyal. 

saktong 2:00 naglalakad na ung mga kalabaw at ang galing galing . lumuluhod nga sila ! 

" Astig ! " 

" Ang galing no ? Lumuluhod sila " Sabi naman ni stephen habang nakatingin din sa mga kalabaw

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon