[Chapter Fourteen] - It Happened

1.5K 8 0
                                    

         Chapter Fourteen

      ~~ Stephany Side ~~  

We kiss passionately and hiniga niya ako sa Sofa na kinauupuan namin. 

Gahddd ! Tama ba tong gagawin namin ?! 

hindi ko mapigilan sarili ko. I really miss him. Pano na ?! gusto ko mang Tumigil kami pero parang may ayaw. may pumipigil sa aking wag ihinto ito.

He kiss me in my nose 

turn to my lips.

dahan-dahan niya ng ina-unbutton shirt ko.

nararamdaman kona yung kamay niya sa tyan ko.

Gahd Stephen. please don't Stop. I  want you and i know you want me too. 

Panginoon ko. mama at papa ko. patawarin niyo po ako. 

He cupped my breast 

" hmmm " i moaned tuloy-tuloy lang din siya sa pagkiss sa akin. Did i taste ? beer ?! Ahy ! oo nga pala umiinom siya kanina. 

" I want you " Sabi niya then 

BOOOOOOOOM ! ALAM NA .. 

Alam niyo na sunod na nangyari.

~~

Nagising na lang ako ng tamaan ng sikat ng araw yung mukha ko. Gosh ! Akala ko palaginip lang. totoo ngang nangyari !! Wala akong damit !! At si stephen ? Naka-akap sa akin. apaka bilis ko namang bumigay.. patay ako nito pagmay nakaalam. Sheeeeeeeeeeeet >.< Nabigay ko sa kanya yung preacious BEAD thing kooo. (parang gumiho lang. XD ) pano na yan ?! iiwan niya ba ako ?! 

Sinubukan kong tumayo para makapagbihis. pero AWTS. ang sakit nung ano ko. 

" hmmmm. " Stephen. ayaw niya alisin pagkaka-yakap niya sa akin tinatanggal ko kamay niya pero humihigpit pa lalo. tapos tinatanggal kopa din

" Where do you think you're going ? " Ahy. linteeek. nakakahiya !! >///////////////////< 

" Ah.. eh .. kasi " 

" Ayos ka lang ba ? may masakit ba ?? " Gahd ! Nagawa niya pang itanong yun .. 

" Ah.. ano.. magbibihis na ako " tapos hinahaltak ko yung kumot. 

" still Shy ? " arghhh. naiinis ako sa kanya ! Nagawa niya pang itanong kung Shy ako ! Hindi ba obvious ??

" Akin na kasi yung kumot ! " Tapos hinaltak ko ng pagkalakas lakas dahil para mahulog  siya sa sahig. pagkatingin ko sa kanya 

O_____________O

" Magbihis kana nga !! " Tapos tumakbo na ako sa C.R 

Napaka Landi ko ! Bakit ba kasi ako pumayag na mag-ano ? Pano kung iwanan niya na ako ? Argh. Think positive !! Kaya ko to. pero pano ? Sasabihin ko ba sa ever dearest kong Kaibigan ?.. chack papagalitan ako nun. isesecreto ko na lang ? OO nga ! isesekreto kona lang. 

matagal din siguro akong nasa banyo ng naisipan ko ng lumbas. nakita ko si stephen na nakagayak na. may pasok nga pala ako ngayong hapon. paiba-iba schedule ko eh. 

nahihiya pa din ako. masyado akong nagpadala sa emotions ko. masyado ko siyang namiss kaya ayan na MISS ko tuloy yung precious BEAD thing ko. bakit siya ? hindi niya .. AISHH -__________-

" tART ! " tapos kiniss niya ako sa lips. gahd ! i hate this feeling. 

nanlalata pa ako. wala pa akong energy  TT______TT

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon