[Chapter Thirty Nine] - what's happening?

1.4K 11 0
                                    

Oyooy. Lapiit na ng aming EXAM! Yaaw. Review'Review din. OoO

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

        Chapter Thirty Nine

    ~~ Stephany's Side ~~

May nameet nanaman akong bagong kaibigan. Eto kasing Si Joliza kung saan-saan napunta ayan. Pero Mukhang mabait naman yung divina.

It's My work. Kailangan kong magphoto'shoot. This Whole month magiging Busy ako sa trabaho ko. Alam kong Mawawalan ako ng oras sa mga Personal kong buhay.

Haay. Trabaho lang walang personalan. :))

Alos'dose na ng Tanghali. Goooosh! Late nanaman ako sa Set! Patay nanaman ako kay direc!

" Mommy! " Sigaw ni Xavier.

" Oh? " sabay lingon kopa.

" Kiss? " He's so Sweet as Ever.

" Aysuus. Oh Dali, halika " Lumapit ito at humalik. nagpa'alam na din ako at dadali-daling sumakay sa sasakyan ko.

OMG!! Bakit ba ako tinanghali? 12:30 pa naman start ng Photoshoot!

Mabilis kong pinatakbo ang sasakyan ko. Buti na lang at hindi trappic papuntang Pasay. Kung hindi, Sermon nanaman ako nito. =.=

Malapit na ako sa Mismong lugar kung saan gaganapin yung photoshoot. Napansin ng mata ko ang isang matandang nagtitinda ng mga kwintas, bracelet at iba pa.

Nakakita nanaman ako ng kwintas na pinagdidikit.

Bakit ba nalulungkot ako?

Tapos na diba? Nangyari na ang dapat mangyari.

Ang kailangan ko ay ang harapin lahat ng Problema sa pagitan namin ni Stephen.

ibinaba ko ang shades na suot ko at mabilis na pinaharurot ulit ang sasakyan ko.

i Need to be strong. I Have my own world and he's not part of it anymore. This is me. The one he Dumped and Turned he's back. well, It is the time for me to Form my lips into smile.

I Let them see There's a Change. Kung dati hinahayaan ko silang gaguhin ako. Ngayon Hindi na. Tama na ang minsang nasaktan nila ako. Hindi na mauulit yun.

Nang makarating na ako sa Set place agad kong kinuha mg gamit ko. i need Poise, Tinapakan nila ang Pride ko dati. Ako naman ngayon ang tatapak ng Pride nila.

Am I Taking Revenge?

No.

I Just want them to Fell What I feel Before.

" STEPH!! You're Late again!! " Singhal sa akin noong Direk.

" You know right Direk! " sabay tawa ko pa. Kunot pa din ang noo nito. Palibhasa kasi inggit siya sa beauty ko. Bakla kasi. Ang tagal-tagal na akong pinagiinitan ng baklang to.

" Bakla!! Ayusan mona nga yan! Siya ang Cover ng magazine natin. Siya gusto nung Company " See?

" Yes po, Direk " Inaya na nga ako nito sa tent kung saan pedeng magpalit ng at mag-ayos ng sarili.

Kung ano-anong make-up pina-pahid sa mukha ko. Pero sanayan na lang yan eh. Buti nga at hindi ako nagkakaa'pimples sa mga cosmetics na yan.

After niya akong lagyan ng cosmetics pinasuot na din sa akin yung Dress. at pagkayari nito lumabas na din ako ng tent. Tch.

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon