[Chapter Sixteen] - it happened again

1.5K 8 0
                                    

Wala akong magawa ! Hahaha. Eh kasi naman mainettt >.... <

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter Sixteen

~~ Stephany Side ~~

Ayun nga ! May nangyari nanaman saamin .. bakit ba kasi ako bumigay ? bahala na nga.. kagustuhan ko din naman to eh. kahit pinakaiingatan kong bead na kuha na niya :(

Eto kami ngayon sa sasakyan niya. my goodness. nakadagan siya sa akin. tulog na ba siya ? ang bigat niya !! Aysows. ano ko makakapagbihis nito ? Baka may dumating na tao dito. patay kami nito. hinahap na kaya nila kami ? Kailangan kong lumabas para hindi magtaka ung mga yun kung bakit wala kami.

" Stephen " Ano bang akala niya ? Maluwag dito sa sasakyan niya. ERM ! Ang ineeet kaya.

" Hmmmm .. " Tapos nagayos na ako ng sarili ko.  nakasuot na din ung damit ko.

" magbihis kana. lalabas lang ako " Hanggang ngayon nahihiya pa din ako sa kanya. bubuksan kona sana yung pintuan ng pigilan niya ako.

" Susunod ako dun. wag kong makikitang kausap mo nanaman yung eugene na yun " Akala ko naman tulog !

" Yess, boss " Tapos nagsalute pa ako.

pagbaba ko ng sasakyan. Awwww. ang sakit nung sa pagitan ng legs ko. this is not the first time pero .. ouch ang sakit. nanghihina nanaman ako. gusto ko matulog. tapos nauuhaw pa ako. Sheeeeet. bakit ba masakit ? Amp.

pumasok na ako sa loob. at ayun mga nakadukdok sila ! anu ba naman yen ? asan yung iba ? Si joliza ba to ? bakit ba nakadukdok to ? asan si keinji ? Argghh. eto namang babaeng to. lasinggera.

" Oy. Bru " tapos inayos ko siya ng upo.problemanito ?

" Bru. Hahaha. ang sakit naman nun ! " hah ?

" Anong masakit ? "

" Bakit ganun ? Akala ko Crush ko lang siya pero masakit ! Haha. nnagkiss sila sa harap ko. ang sakit naman nun ? Hahaha " Lasing na nga tong babaeng to.

Ahhhhhh. alam kona !! Type niya nga pala si keinji. nagkakamabutihan na din sila eh. kasi nga lagi kaming magkakasama kasi diba ? Kaibigan ni stephen si keinji. tapos kaibigan ko tong si joliza ? Eh lagi sila sumasama sa amin kaya ayan. nagkahulugan na...

" Shhhh. Uwi na kita "

" Anu ba bru. memeya na ! " Tapos tumayo siya .. san pupunta yun ? Sa dance floor ??! Sos. wala akong ganang sumayaw. an sakit parin kasi.

" Oh. Hi " Erm. eto nanaman po.

"            "

" Iniwan mo ako sa Dancefloor kanina " Sino ppa nga ba ? Ade si eugene.

patay ako nito pagnakita kami ni Stephen. OMO ! Something to do.. Tama !

Magc-CR na lang ako. Tama yun na nga lang.

tumayo ako chaka tumakbo sa CR parang nawala lasing ko. muntik pa akong matapilok kanina.. pagkapasok ko sa cubicle. may narinig akong naguusap sa labas.

" Hey. may nakilala akong gwapo ngayon " Girl one

" Oh ? Ano pangalan ? " girl two

" Stephen .. ang gwapo nga eh. nakasayaw ko pa kanina sa dancefloor " Girl one .. Ah alam ko na yan yung GINA ! peste. nagseselos nanamn tuloy ako >........< maganda siya at sexy

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon