Wala akong masabe =__________=
Sorry guys kung minsan late ako mag'Update :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Forty Two
~~ Joliza's Side ~~
" Here " tapos inabot sa akin nung lalaki yung Bottle
o.O
" Ikaw pala " Banggit niya.
Yeah ako lang 'PALA'
" Ah. eh. Oo " Biglang bumilis tibok ng puso ko sabay pa nito ang pagsipa ng baby ko.
Aww. Sobrang lakas nung pagsipa. Pero hindi ko na lang pinahalata.
" So kamusta na? " Tanong niya.
Pede ko bang sabihin na. 'Eto Mahal pa din kita kahit wala lang sayo na makita mo ulit ako'
" okey naman " banggit ko.
Ngayon kona lang ulit nakita ng malapitan yung mukha niya.
Naiiyak ako.. Dahil sobra ko siyang namiss. Sobrang gusto ko siyang yakapin ngayon. kasi
HINDI PWEDE.
" Oh. i See .. Buntis ka pala "
OO! GAGO! ... SAYOOO!
" ahehe. OO, 7 months na nga " Wala ba siyang paki'alam sa akin? sa amin ng anak ko?
Asawa niya ako! Papayag siyang sa iba ako magpabuntis?
" Ah. Nahanap mo na din yung totoong magmamahal sayo no.. " tapos yumuko siya.
Sasaktan niya nanaman ba ako?! eto nanaman ba?!
Hindi niya ba manlang tatanungin kung sino ama ng Baby sa tyan ko?
Matagal na akong hindi umiiyak pero mauulit nanaman ata. Siya na lang ba lagi ang magpapa-iyak sa akin? Siya na lang ba lagi magiging dahilang ng Pagluha ko?
Hindi ako nagsalita at kinuha yung gamot sa bag ko. nanginginig na yung kamay ko dahil kanina kopa pinipigilan ang pag-iyak ko. hanggang sa nalaglag yung bote ng gamot ko.
" Ayos ka lang? ano nangyari sayo? " pinulot niya yung gamot ko.
Aaaaaah! Sumipa nanaman yung baby sa tyan ko.
"aaaaah! " Sabay hawak ko sa tyan ko. Tuloy pa din siya sa pagsipa.
" ano nangyayari sayo? Alin ang masakit? " Aaah.
~~ Patrick's Side ~~
i'm Here sa Section 6 para bumili ng gamit para kay Ate Vina. Simula kasi ng makunan siya gusto niya ng mga gamit pang-bata.
Putanginang Ernie yun. Sarap nyang patayin ng malaman kong nabuntis niya si ate at siya pa ang dahilan kung bakit nakunan si Ate! Huwag siyang magpapakita sa akin kung hindi baka mapatay ko siya. Pasalamat siya at pinigilan ako ng mga guards nung nagpunta ako sa Office niya Kung hindii...
Naisip ko nanaman si Joliza. Paano kaya kung minahal at hindi ko siya sinaktan dati noon, Ade sana may anak na kami ngayon. Napakalaki ko kasing Gago.
Napagtanto ko na lang na mahal ko siya noong Umalis siya at mistulang naging kumbento ang Condo ko sa sobrang tahimik. Nasanay akong nanjan siya para sa akin. nasanay akong may maingay sa loob ng condo ko. Nasanay ako ng may nagluluto sa akin.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...