INTRODUCTION

11.8K 508 91
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


He is the hottest and most gorgeous man she has ever seen in her entire life. She was 18 years old when she saw him for the first time, and she admits that he was a fine-looking young man.


Ngunit dahil sa kalasingan ay muntik na silang dalawa na mauwi sa one night stand. Mabuti na lang at hindi niya isinuko ang sarili sa binata at nanatili siyang birhen.

Renesmee thought she would never see him again, but she was wrong. Dang! She suddenly became his contract wife!

Gusto nito na pakasalan siya dahil sa iyon ang kagustuhan ng lola nito na may sakit na leukemia. Gusto ng lola nito na mag-asawa siya bago pa man siya mawala sa mundong ito.

So he granted what was his grandmother's last wish and he paid Renesmee to be his wife. She also can't believe he blackmailed her to marry him.

Renesmee has no other choice, but to marry this playboy — and his name is Zeev Calem.

#

A/N: Hello, Harayas. Uunahin ko po sana ang story ni Father Herschel dahil iyon po talaga ang kasunod pagkatapos ni Samael, pero marami po kasi ang nagre-request kaya heto na po ang story nina Zeev at Renesmee. Hindi ko rin po kasi kaya ang sabay-sabay HAHAHAHA.

Magja-jump po muna ako kay Zeev dahil sa request ng aking pinakamamahal na mga readers. Pero pasensya na, baka maging mabagal ang update dahil marami rin po akong inaasikaso ngayon.

Anyway, magkaka-physical book na po ang story nina Aeliana at ng Hellion Triplets (IN THE ARMS OF HELLION TRIPLETS) Abang-abang po tayo sa official facebook page ng IMMAC at mag-aanunsiyo rin naman po ako rito at sa Facebook ko kung may detalye na about sa presyo. Magiging busy rin po kasi ako sa September para po sa MIBF. Sa mga pupunta roon, kitakits tayo HAHAHAHA.

IDLE DESIRE 9: MARRYING MR. PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon