RENESMEE ALVAREZ
Napalunok ako sa kaba.
"Ano'ng g-gagawin mo?" utal kong tanong sa kanya.
Dumapa siya at pinuwesto niya ang kanyang gwapong mukha sa pagitan ng aking hita. Ngayon ay malaya na niyang nasisilayan ang aking hiyas. Nakikiliti rin ako dahil tumatama ang mainit niyang hininga roon. There's a part of me that doesn't want to stop him.
"I'll show you that I'm not gay," he answered and grinned at me.
Sunod-sunod akong napalunok at hindi rin ako agad nakasagot nang sinubsob na niya ang kanyang mukha sa maselang bahagi ng katawan ko. Nahugot ko rin ang aking hininga nang maramdaman ko ang kanyang dila sa aking pagkababae.
Oh, gosh! I'm glad that I often wash my vajayjay with my feminine wash. I quickly grabbed his shoulder while his hand was on my waist. Dumoble ang naramdaman kong kiliti nang dilaan niya 'yon.
Sumidhi pa lalo ang init sa buo kong katawan, tila parang sinaliban ako ng apoy. I could feel his tongue teasingly playing with my jewel. This time ay sa buhok naman niya ang hinawakan ko habang ninanamnam ko kung paano laruin ng dila niya ang aking namamasang pagkababae.
I moaned as he pressed his tongue further into my cunt. It was as if he wanted to stick his tongue inside my tight hole. Kahit ang aking tinggil ay hindi rin niya pinalampas. He licked it in a circular motion. Habang ako ay hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo. Nagiging malikot na rin pati katawan ko.
Unang karanasan ko ito at ganito pala ang pakiramdam nito. Masarap, pakiramdam ko ay maaabot ko ang langit nito. Tanging ungol ko lang ang naririnig sa loob ng cottage suite niya.
I hope no one outside hears my loud moan. Hindi ko na rin inisip pa kung ano ang pwedeng mangyari ngayong gabi. Nagpaanod na lang ako sa sarap at kapusukan.
Basang-basa na rin ang aking hiyas hanggang sa naramdaman ko na lang na may namumuo na sa puson ko na para akong maiihi. Nakakabaliw, kulang na lang ay sabunutan ko na ang sarili kong buhok.
Panay ang ungol ko sa pangalan niya habang hindi siya tumitigil sa paglalaro sa aking perlas. I was almost out of breath. He's not only a good kisser, he's also good at giving me pleasure.
Hindi naman siya nagreklamo nang mahigpit kong hinawakan ang kanyang buhok at idiin ko pa siya lalo sa akin, hanggang sa nanginig ang buo kong katawan at narating ko na rin sa wakas ang inaasam-asam kong masarap na sukdulan.
I looked at him breathlessly.
Nakikita ko rin ang pagtaas-baba ng aking dibdib dahil sa hingal habang sinisimot niya ang mga inilabas kong katas. Nang matapos ay muling lumuhod si Zeev sa harapan ko at kinuha ang aking kamay. He brought my hand to his massive chest down to his yummy abs.
"Touch me. I'm yours tonight," he said flirtatiously.
Nakagat ko ang ibabang labi ko nang ipahawak niya sa akin ang kanyang alaga. Inosente pa rin ang mga mata ko at first time kong makakita ng ari ng isang lalaki. Ganito pala ang itsura nito. Malaki ang pulgada niya at namumula pa. Tayong-tayo talaga ito, tila galit na galit at handa nang sumabak sa masarap na digmaan.
His size is big, but for me, size doesn't matter to me. What is important to me is his stamina and performance. How he gives me pleasure and satisfaction. Kung hanggang saan ang galing niya, kung paano niya ako pahiyawin at baliwin.
Pero mas mahalaga pa rin naman na gawin ang ganitong bagay ng dalawang totoong nagmamahalan, 'di ba? 'Yung may relasyon at kasal na. Pero hibang na nga talaga ako, dahil hinayaan ko ang sarili kong gawin ang bagay na ito sa lalaking hindi ko pa lubos kakilala.
BINABASA MO ANG
IDLE DESIRE 9: MARRYING MR. PLAYBOY
General FictionIDLE DESIRE 9: ZEEV CALEM He is the hottest and most gorgeous man she has ever seen in her entire life. She was 18 years old when she saw him for the first time, and she admits that he was a fine-looking young man. Ngunit dahil sa kalasingan ay munt...