ACKNOWLEDGEMENT

5.7K 323 49
                                    

Magandang araw, hanggang dito na lang po ang kuwento nina Renesmee at Zeev. Baka po may pangalawa pa po itong special chapter pero hindi ko na po 'yon ilalagay rito sa Wattpad. Pasensya na kung dito na nagtatapos ang kanilang story.

Maraming salamat po sa mga sumuporta, sumubaybay at naghintay palagi sa update kahit mabagal.

Maraming salamat din po sa mga nagbasa hanggang sa dulo. Thankful din po ako dahil sa wakas, natapos na rin ang kuwento nila.

Sina Herschel, Thorn, Perseus, Conan at Wyatt na lang po ang natitira. Balak ko rin po kasi na sumubok na magsulat ng ibang dyanra, tulad na lang po ng fantasy-romance.

Sana suportahan niyo rin po ang collab po namin, ang Resurrection Series.

Sa mga hindi pa po nakakaalam, may physical book na rin po ang story ng Hellion Triplets at meron po niyon sa shopee at Tiktok. May special chapter po ito na tanging sa libro lang mababasa.

Meron na rin pong physical book ang story nina Captain Liam at Laito, ongoing pa rin po ang pre-order hanggang April 15, 2024. Ito ay may dalawa ring special chapter na tanging sa libro lang din mababasa.

Kaya sa mga nais po na bumili at magkaroon ng copy, mag-dm po kayo sa akin kung meron po kayong katanungan at ia-assist ko kayo kung paano po umorder.

Muli, maraming salamat po sa inyong lahat, lalo na sa mga bumili ng aking libro.

Ingat po kayo palagi.

Stay healthy, Harayas :'>

More blessings at achievements pa sana sa atin! Salamat po ulit sa inyo. Abang na lang po tayo sa story ni Herschel dahil siya ang next target ko kapag natapos ko na ang iba kong ongoing.

By the way, magkakalibro na rin pala si Palermo! Ehem. Bukod po kay Palermo, may isa rin po sa Idle Desire ang magiging libro, kung sino ay abangan n‘yo na lang po at kung kailan sila ilalabas, kaya may panahon pa para makapag-ipon.

Ended: March 25, 2024

IDLE DESIRE 9: MARRYING MR. PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon