Tôi hoang mang cực độ, bộ cô tình nhân nào cũng bạo lực vậy sao?? Sao tôi thấy sai sai...
_ Jin, em không muốn đánh ghen, cũng không cần tiêu tiền của...
_ Em phải tiêu, em đòi làm tình nhân mà! Mỗi ngày tiêu hết 100.000 USD là đạt chuẩn, tiêu thêm càng tốt!
_ Như vậy khác nào làm... tiền các anh??
_ Có sao đâu... Tình nhân là vậy mà, bù lại thì phải vắt kiệt sức trên giường thoả mãn bọn anh. Bọn anh muốn tư thế nào cũng phải làm, muốn bao nhiêu lâu cũng phải chiều... Công bằng mà!
Không được... Như vậy chẳng khác nào bán thân... rẻ mạt quá!?
_ Em... không muốn làm tình nhân.
_ Vậy em muốn gì???
_ Em... Em không muốn gì hết. Chúng ta vẫn giữ quan hệ hợp đồng như cũ, được không anh??
Jin nghiêm giọng:
_ Bé con, em đã hứa rồi, không thể nuốt lời. Lời hứa bằng miệng cũng có tính chất pháp lý nhất định, hơn nữa, bọn anh có 7 người làm chứng lận...
_ Nhưng... Nhưng... em...
_ Bé con, em chưa từng có bạn trai đúng không??
Tôi xấu hổ, gật đầu, lúc gặp các anh tôi đã 25 tuổi đầu mà lại chưa từng quen bạn trai, có phải các anh nghĩ rằng tôi bất thường lắm không!?
Jin mỉm cười:
_ Em biết trong bọn anh, ai là người lấy đi lần đầu của em không?
Tôi lắc đầu. Jin liền đáp:
_ Là anh.
.
.BTS đêm đó bị sa ngã thật nhưng cũng vì của bé con còn trinh nguyên nên mới khiến họ điên cuồng đến vậy... Bé con lại cực kỳ nhỏ hẹp, không muốn bức điên bọn anh cũng khó...
Dấu vết để lại càng rõ ràng, bọn anh đều biết bọn anh đã trở thành những người đàn ông đầu tiên của bé con.
Tội lỗi, ăn năn... Nhưng cảm xúc và khoái cảm thì không dễ dối gạt, chính vì vậy, mới càng ăn càng nghiện, thuốc đã tan cũng không cách nào dừng lại, khiến bé con vừa phá trinh đã phải lăn lộn cùng bọn anh liên tục những 4 ngày.
Trải nghiệm lần đó tuy với bé con là địa ngục, nhưng với bọn anh là bước chân đầu tiên tới với thiên đàng.
Bé con... Em định sẵn mãi mãi thuộc về chúng tôi.
.
._ Bé con, nghe anh nói nhé! Nếu em làm người yêu của bọn anh, đương nhiên bọn anh sẽ tôn trọng quyết định của em, sẽ yêu thương, chiều chuộng... Với lại, làm người yêu không những không mất tự do mà còn có quyền kiểm soát bọn anh, được ghen, được giận, được phạt bọn anh bất kể lý do gì!? Chưa kể, chúng ta sẽ cùng hẹn hò, đi chơi, đi du lịch cùng nhau... Chuyện kia đương nhiên cũng phải bớt lại mới có thời gian đi, đúng không nào!?
Nghe anh nói, tính ra nhiều cái tốt hơn làm tình nhân.
Thấy bé con lung lay, anh ra đòn chốt hạ:
_ Thêm nữa, bọn anh sẽ không bắt em tiêu tiền của bọn anh nữa! Em sẽ không có cảm giác mắc nợ bọn anh.
_ Thật sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romansa1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?