chap 104: Có yêu anh không?

1.5K 54 7
                                    

Thay 1 chiếc váy công sở mới toanh, mẫu thiết kế mới dành cho dân văn phòng, vô cùng sang- xịn- mịn kết hợp với đôi giày cao gót Hyun Bin vừa tặng.

Thật là... yêu nghiệt mà!

Bảo sao dẫu tôi và Hyun Bin đã chính thức công khai là người yêu của nhau, thậm chí còn đã làm luôn cả lễ đính hôn mà vẫn có...

1 vài anh trai vô cùng mù quáng cứ đeo theo gửi thiệp với mời tôi đi ăn, đi chơi suốt.

Báo hại, Hyun Bin lúc nào cũng trong trạng thái " cảnh giác cao" vì địch ở tứ bề. Cũng vì vậy, mỗi lần có dịp, cậu ấy luôn tìm cách " thị uy" công khai mối quan hệ giữa chúng tôi cho mấy cái đuôi dai dẳng kia chết tâm.

Có điều thật là đáng tiếc cho Hyun Bin nha...

Hôm nay vừa đến công ty tôi lại được thư ký gửi cho 5-  6 bó hoa còn kèm theo cả thư mời và danh thiếp nữa!

Haha...!!

Phải đem chọc tên kia... phát ghen chút cho bõ tức mới được!?

Ai bảo hôm qua cậu ấy trước mặt mọi người chưa hỏi qua tôi đã làm ra hành động " thị uy" kia...

Hên là tiệc nội bộ công ty nên chỉ có nhân sự trong công ty và 1 vài đối tác thân thiết tham gia.

Chứ có phóng viên là đã lên báo rồi!?

Haizzz... Thiệt là...
.
.

Là Hyun Bin kìa,

Cậu ấy đang làm gì vậy...!?

*** Hành lang công ty ***

_ Anh Hyun Bin... Sao anh lại giấu gia đình, lén lút đính hôn với 1 người con gái xa lạ chứ!? Hức... Em... mới là thanh mai trúc mã... Hức... Chúng ta còn có hôn ước nữa! Sao... Sao anh... Huhuhu...???

Hyun Bin có tiểu tam..!? Không. Hình như mình mới là tiểu tam. Vậy ra, Hyun Bin đã có hôn ước rồi sao?

Cô gái đó cũng rất xinh, còn thục nữ nữa! Rất xứng đôi với Hyun Bin.

_ Anh đã nói rồi! Chuyện hôn ước chỉ là lời của người lớn, anh và em đều lớn cả rồi. Chẳng lẽ em còn tin vào mấy câu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã, hôn ước ngôn tình này nọ kia sao??? Vớ vẩn vừa thôi, anh đã có người mà anh thương rồi. Em cũng nên đi tìm người nào thương em đi. Đừng làm phiền anh.

Hyun Bin có vẻ rất giận dữ, tôi chưa từng thấy cậu ấy lớn tiếng với con gái như vậy bao giờ.

Cô bé kia trông còn khá nhỏ tuổi, chắc chỉ mới trạc tuổi thằng em tôi thôi. Cô bé khóc lóc rất tội.

_ Huhuhu... Anh biết là... Hức... Lâu nay em chỉ đợi mỗi mình anh... Sao bây giờ anh có thể nỡ nói ra những lời tàn nhẫn đến vậy. Có phải anh bị con hồ ly tinh đó bỏ bùa mê thuốc lú rồi không!? Anh hãy... hãy mau tỉnh táo lại. Hai bác sẽ không chấp nhận xuất thân thấp hèn của cô ta đâu...!!

" Chát...!".

_ Seo Hyun Bin, anh làm gì vậy?

Tôi không nhịn nổi mà hét lên. Quá lắm rồi, Hyun Bin... cậu ấy đánh cả con gái sao!?

Hyun Bin nhìn tôi rồi chạy tới ôm tôi giải thích:

_ Sự việc không như em nghĩ đâu. Anh và cô ta không có quan hệ gì hết, thật đó. Anh chỉ có mình em thôi!

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ