Sau lần con thỏ, tôi không dám bén mảng sang phòng Taehyung nữa, dù anh luôn miệng khẳng định anh đã đem nó đi cho rồi. Thế nhưng, tôi... vẫn là cứ sợ.
.
.Hôm nay là ngày hẹn với Hyun Bin, từ sớm tôi đã tung tăng sửa soạn, xong nhớ ra hôm nay buổi sáng là lịch của Jungkook...
Xong rồi, tôi... quên béng mất!
Tôi gõ cữa phòng Jungkook, tính ra đây là lần đầu tiên tôi chủ động qua gõ cửa phòng của 1 thành viên.
May mà tôi dạy sớm, mới 4 h sáng. Ý chết, mới 4 h sáng thì Kookie dậy chưa nhỉ? Đang lo nghĩ thì tôi phát hiện cửa phòng Jungkook không khoá nên tôi nhẹ đẩy cửa vào.
Có tiếng nước chảy trong phòng tắm, chắc Kookie đang tắm. Sao cậu ấy tắm sớm thế? Mới 4 h sáng mà...
Tại tôi bị cái tật háo hức mong chờ cái gì thì sẽ bị dậy sớm, còn cậu ấy dậy sớm vậy làm gì? Hình như hôm nay đâu có lịch trình đâu ta...???
Tôi ngoan lắm, ngồi yên trên ghế đợi. Với lấy tờ báo cũ viết về 1 vài tính cách của các thành viên như:
Jin hyung không thích ai ở bẩn nằm trên giường hyung ấy này.
Namjoon không thích chỗ ồn ào, có nhiều tạp âm.
Jungkook thì...
.
.
.
." Cạch...". Jungkook ra rồi! A... Cậu ấy không... mặc đồ a...
Tôi đỏ mặt vì cảnh tượng trước mắt, vì quá xấu hổ nên lập tức co chân tính chạy ra ngoài...
Kookie phản ứng rất nhanh, cậu lập tức ôm tôi vào lòng. Mẹ ơi... Của cậu ấy đang chọc vào mông tôi qua lớp vải...
Ôi... Sai lầm rồi... Cậu ấy cương rồi sao? Cứng quá, thật nóng...
Tôi xấu hổ ôm mặt, Kookie bế tôi lên giường, cậu thì thầm vào tai tôi:
_ Bé con, em lại vào nhầm phòng sói rồi! Em đói bụng sao? Đã ăn gì chưa? Dưới bếp không còn gì phải không?
.
.Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên tôi vào phòng Jungkook. Lần trước, nửa đêm, tôi tỉnh giấc, bị đói nên xuống bếp kiếm đồ ăn. Mà không có gì, lúc về phòng thì đi nhầm vào phòng Jungkook.
Còn leo lên giường luôn nữa, vừa mới leo lên bụng lại tiếp tục kêu. Lúc này, Kookie cũng từ phòng tắm bước ra, khác cái là lúc đó cậu có mặc đồ.
Lúc đó, tôi mới biết nhầm phòng, xin lỗi Kookie và tính rời đi. Jungkook cũng ôm tôi lại giống bây giờ, năn nỉ tôi ở lại ngủ cùng, cậu hứa sẽ không làm gì.
Đúng lúc lãng mạn thì bụng tôi đánh lô tô, Kookie liền ra chiêu dụ dỗ tôi bằng đồ ăn. Vì lỡ ăn đồ ăn của cậu nên tôi ngoan ngoãn trở thành gối ôm miễn phí 1 đêm cho cậu...
Tối đó, Kookie quả thật giữ lời hứa không làm gì tôi, chúng tôi đã ôm nhau ngủ cả đêm rất ngon.
*** Trở lại hiên tại ***
" Ọt... Ọt... Ọt...". Sao bụng tôi lại kêu lúc này chứ...!?
Jungkook cười xoà:
_ Đói bụng rồi phải không? Em muốn ăn gì? À, hay anh xuống bếp nấu cho em ăn nhé! Không chút nữa em không chịu nổi mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?