chap 13: Cẩn thận...

2.3K 70 0
                                    

Sau khi tiễn thành công Namjoon rời đi, tôi lặng lẽ tiến vào phòng tắm...

Ngâm mình thư thái trong bồn tắm hạng sang quả là không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Chủ đích của tôi là ngâm mình...

Bởi việc tắm táp gì đó của tôi thì đã luôn có những con người nào đó rất tự giác mà phụ trách thay tôi rồi...

Ngẫm lại... tôi... quả thật cảm thấy họ rất có trách nhiệm, hơn tôi nghĩ...

Rất nhiều...!?
.
.
.
.

Có tiếng gõ cửa vang lên " Cốc... Cốc... Cốc..."

Tôi đang sấy tóc nên không tiện đứng dậy, vội nói vọng ra:

_ Mời vào!

Jung đội trưởng- Jung Hoseok bước vào, anh cẩn thận nhìn tôi, mặt hơi phiếm hồng, gãi gãi đầu nói:

_ Ưm... Anh chỉ là... muốn mời em xuống dùng bữa sáng cùng bọn anh. Được không?

Tôi liếc ngang đồng hồ treo tường đối diện, đã quá trưa và bữa ăn sáng đầu tiên trong ngày của các anh giờ mới bắt đầu sao...!?

Tôi không biết nói gì hơn, chỉ nhẹ gật đầu.

Tôi vốn có chút tội lỗi vì mấy ngày vừa qua chỉ biết vùi đầu sống tạm bợ trên giường, cơm bưng nước rớt, chờ người tới phục vụ, cả việc tắm rửa của bản thân cũng vào tay người khác.

Thiệt là... ti bỉ hết chỗ nói...!?

Đến nỗi, công việc như rửa 1 cái đĩa cũng chưa từng đụng đến tay...

Bị liệt... còn chưa tệ đến mức ấy...

Haizzz...!!!
.
.
.
.

Trăn trối trong những dòng suy nghĩ bất thường đến lười nhác của bản thân, tôi đã ngồi vào bàn ăn tự lúc nào!

Đã 1 tuần hơn ở với cùng BTS, thế nhưng tôi vẫn giữ cung cách cũ, người mù ăn cơm, người điếc nghe chuyện. Từ đầu đến cuối như sợ ai lấy mất cuống họng, nửa lời nói ra cũng sợ là nhiều.

Rút kinh nghiệm từ lần trước...

Lần này, tôi đã khôn ngoan và sáng suốt ra mấy phần... Thừa dịp họ lơ là, tôi nhanh tay bê lấy 1 chồng đĩa to vào bồn rửa.

Tuy nhiên, đắc ý chưa được bao lâu thì liền đó đã bị đuổi như là... đuổi tà, đuổi muỗi.

Jin oppa nhẹ nhàng giành lấy miếng bùi nhùi bé xinh từ trong tay tôi, anh cất chất giọng trầm ấm và rất đỗi dịu dàng, quan tâm nói:

_ Em còn mệt, mau vào nghỉ đi... Mọi việc ở đây có bọn anh lo là được rồi!

J- Hope phụ hoạ, anh thương tiếc nói:

_ Đúng vậy, đúng vậy... Em mau trở về phòng nghỉ ngơi đi, nhìn em xanh xao quá!

Jungkook cũng không kém, nói thêm vào làm tôi càng thêm có cảm tưởng bản thân là bệnh nhân đang vào thời kỳ cuối.

_ Phải, sức khoẻ quan trọng. Ngâm nước nhiều không tốt, sẽ cảm lạnh đấy!

Sống tới nay, tôi quả thật chưa nghe qua rửa bát lại có thể là nguyên nhân gây ra cảm lạnh...

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ