Lời nói của chị vừa dứt liền vực dậy tinh thần cho cả 7 chàng trai đang mốc meo trong cái suy nghĩ tương lai mờ mịt đến đen tối.
Chỉ được ngắm thịt...??? Lại phải uống nước lã nhịn qua thèm trong truyền thuyết...!?
Này là muốn giết họ đi...!!
Bảo bọn họ không được chạm vào cô, chẳng thà nã vài phát súng vào người họ còn dễ chịu hơn...!?
Thế nhưng, nếu không chịu nhịn... thì chịu đói. Thà có ăn còn hơn không. Huống chi, trải nghiệm suýt mất đi cô, họ không muốn nếm trải thêm một lần nào nữa!
Vì vậy, họ đành thoả hiệp... trong muôn ngàn tiếc nuối.
.
.
.
.*** Ta là giải phân cách dễ thương***
Đến giờ tôi vẫn không tin cách làm của chủ tịch PD nim lại hữu hiệu đến vậy!
Bts đã trở nên nghiêm túc chấp hành bảng phân công, dĩ nhiên, họ vẫn có gian lận chút để câu kéo thêm " chút" thời gian.
Tuy nhiên, so với mức độ " cường bạo" của trước đây, họ đã trở nên ngoan ngoãn hơn rất nhiều.
Dù vẫn bị họ " ăn đậu hũ" khá nhiều nhưng như vậy vẫn đỡ hơn cả ngày bị ép làm chuyện kia nên tôi cũng không keo kiệt để mà làm khó họ.
Tôi khá hài lòng vì biểu hiện của họ hiện tại.
Ngày tháng trôi qua, chúng tôi đã ở bên nhau gần hơn 3 tháng, họ thì vẫn vậy, vẫn luôn là những chàng trai ân cần, chu đáo.
Nếu có khác thì chính là biểu hiện của họ đối với tôi càng ngày càng thân mật hơn, đôi khi tôi cũng khó mà thích ứng nổi với mức độ " sủng" của họ dành cho tôi.
Nếu khi trước, tôi thấy áp lực về chuyện chăn gối cùng họ, thì bây giờ điều khiến tôi áp lực là từng ánh mắt, cử chỉ và hành động họ dành cho tôi...
Tôi sợ bản thân sẽ đắm chìm.
Sẽ lún sâu...
Sẽ bị cám dỗ...
Bởi cái bẫy ngọt ngào mang tên...
BTS.
*** Phòng họp bts ***
_ Bảo bối, em có muốn uống chút nước quế mật ong không?
Tôi khẽ gật đầu, Jin nhẹ nhàng vừa giúp tôi uống nước, vừa xoa nhẹ phần hông dưới của tôi.
Thế nhưng, anh không ngoan được bao lâu, vừa cho tôi uống nước xong anh đã...
- Ưm... Đừng... Ha... ưm...
Jin dừng lại, anh liếm môi đáp:
_ Chụt... Ha... Anh đang giúp... em lau vết nước... Chờ chút... Chụt... Ở đây nữa... Chụt... Ở đây... Chụt... Vẫn còn...
Cứ 5 p, anh lại điệp khúc: " Ở đây vẫn còn!".
Âm thanh " Chụt... Chụt... Chụt" vang vọng khắp phòng. Anh vô cùng cần mẫn trong công tác giúp tôi làm " bài tập luyện cơ hôn".
Tôi thì bị hôn đến đầu óc mụ mị, còn không biết tại sao bị hôn.
.
.Jin vẫn luôn lưu ý hơi thở của bảo bối nhỏ. Anh là đang vô cùng dịu dàng dùng đầu lưỡi mềm dẻo của anh kiên nhẫn gợi lên bản năng khát cầu được yêu thương của người con gái dưới thân mà anh yêu hơn sinh mạng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Lãng mạn1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?