chap 60: Giữ em ở bên.

1.4K 42 0
                                    

_ Hưmm... Taehyung... Sao... Sao Taehyung lại ở đây???

Đầu tôi hơi đau, tôi cố ngồi dậy thì Taehyung bên cạnh đã bị tôi làm tỉnh giấc. Anh âu yếm hỏi:

_ Bé con... Hưm... Em dậy rồi sao...?

_ Em... Đầu em đau...

Taehyung hoảng hốt bật dậy.

_ Bé con... Em đau ở đâu...!? Jin hyung... Jin hyung...

Jin cùng các thành viên nghe thấy tiếng gọi thất thanh của Taehyung liền vội vã xông vào:

_ Taehyung, bé con làm sao...!?

_ Hyung, em ấy bị đau đầu... Làm sao đây...!? Mau... Mau gọi bác sĩ đi hyung.

Tôi xoa nhẹ thái dương đáp:

_ Không cần... Lấy cho em cốc nước.

Jimin nghe vậy, lập tức chạy đi.

Jin ngồi xuống bên cạnh hỏi thăm:

_ Em đau nhiều không? Anh gọi bác sĩ nhé!

_ Không cần. Em không sao.

Jimin cẩn thận đưa cốc nước cho Jin, Jin định đưa lại cho Taehyung thì...

Bé con đã chồm tới chỗ anh và đưa tay về cốc nước. Anh... Anh thử đỡ em dậy và cho em uống nước.

Điều đáng ngạc nhiên là em rất ngoan ngoãn trong vòng tay anh, uống xong, em thở nhẹ 1 tiếng.

_ Hưm... Đỡ hơn rồi, cám ơn anh, Jin.

Bé con... Hình như đã ít cứng nhắc với bọn anh hơn thì phải. Thậm chí em còn gọi tên anh, xưng em thay vì tôi như mọi lần, cũng có cảm giác không còn quá lạnh lùng, xa cách.

Giống như cách em ấy trò chuyện thông thường với các thầy cô giáo ở trường và khi ở bên cạnh tay Hyun Bin kia vậy...!?

Suga swag đánh liều hỏi:

_ Bé con... Em đã có lại ý thức...!?

Theo những lời bác sĩ nói, bé con sẽ có những thời điểm lấy lại ý thức, nhưng ý thức sẽ mờ dần rất nhanh. Sau đó, lại quay về trạng thái phòng vệ.

Ông còn dặn dò nếu BTS bắt gặp bệnh nhân trong tình trạng này thì nên thổ lộ, xin lỗi, đưa ra thành ý để bệnh nhân tha thứ.

Vì chỉ khi bệnh nhân trong trạng thái này mới thật sự cảm nhận được họ. Còn khi ở trạng thái phòng vệ, bệnh nhân sẽ không thể cảm nhận mà chỉ tuân theo hành động của lý tính và bản năng.
.
.

Tôi im lặng. Khó khăn lắm mới có lại ý thức, lại phải đối diện với họ.

Tôi... Tôi muốn trốn...

J- Hope và Namjoon nhác thấy biểu hiện này liền hiểu rõ đây là cơ hội hiếm hoi để họ nhận lỗi với cô.

Cả 2 quỳ sụp xuống, dập đầu liên tục xuống nền đá cẩm thạch, miệng luôn cầu xin cô tha thứ.

_ Anh sai rồi... Sai thật rồi... Lẽ ra anh không nên ghen tuông mất đi lý trí như vậy. Anh yêu em... Rất yêu em... Anh không muốn làm tổn thương em... Làm ơn tha thứ cho anh... Anh xin chừa, tuyệt không cho lần sau....

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ