*** Phòng ngủ của J- Hope ***
_ Ưm... Hopie...
_ Bé à... Chụt... Chúng ta khởi động... Chụt... trong nhà tắm trước nhé! Được không... Chụt... bé cưng của anh?
Nghe anh hỏi, tôi chỉ biết e lệ gật đầu, không hiểu sao dù làm " chuyện đó" cùng các anh rất nhiều lại với tần suất cao và liên tục như vậy! Tôi vẫn không cách nào thích ứng, rất dễ ngại ngùng, đỏ mặt.
Lâu lâu, mới nổi cơn " xấu tính", hư hỏng được 1 bữa. Mà tôi cho đến hiện tại cũng chỉ dám hư với mỗi J- Hope và Taehyung.
Có điều, vì Tae rất hiền và chiều chuộng tôi nên tôi thậm chí còn cả gan " bắt nạt" luôn anh nữa!
Thêm nữa đó là vì bản thân Tae, anh cũng cực kỳ thích và nghiện cảm giác " nằm dưới" bị tôi " bắt nạt".
Nên tính ra anh cũng không lỗ lã gì...!?
Phải không...??
*** Phòng tắm ***
J- Hope dịu dàng ôm ấp, hôn âu yếm lên khắp cơ thể mỹ miều, vạn phần câu dẫn của mỹ nhân trong lòng.
Tay anh vuốt ve, tham luyến đụng chạm khắp nơi, vừa sờ vừa nắn. Môi anh thì liên tục đánh dấu chủ quyền khắp nơi, mỗi một nơi đi qua đều để lại dấu hickey đỏ ửng, mê người.
_ Hope à... Nhanh... Hức... Nhanh quá...!
_ Ừm... Để anh chậm lại chút... Anh liếm cho bé thoải mái nhé!
Rút 2 ngón tay thon dài, to lớn ra khỏi miệng huyệt ướt át, mê người. J- Hope liền quỳ xuống, dùng 1 tay nâng chân của bé con lên cao, tay còn lại đỡ hông em. Anh úp mặt vào vị trí giữa 2 chân em, vươn đầu lưỡi tiến công, khoáy đảo, liếm láp điên cuồng, thậm chí còn làm ra hành vi chịch với " người tình" nhỏ bé của anh bằng lưỡi.
_ Hư... Ư... Hope... Ưm... Hức... Hope... Mút... Huhu... nhẹ... nhẹ... thôi anh... Ha... Em... ra mất... Hức... Hức...
J- Hope trầm chất giọng khàn đặc, bốc đầy dục vọng đáp:
_ Hừm... Chụt... Anh sẽ không... Chụt... Chút... Cho bé ra... Ực... Chụt... trước khi... Chụt... Anh vào... Chụt... trong em... Chụt... Chụt...
Lưỡi của anh ấy... tuyệt quá... Ha... Ư... Tôi... phải thừa nhận là bản thân cực kỳ thích anh ấy " hút mật" cho... Kĩ thuật dùng lưỡi của anh ấy dù là hôn môi hay chịch lưỡi thì đều khiến tôi dễ dàng sa ngã, nứng tình đến phát điên...!!!
.
.J- Hope liếm và " hút mật" cho bé con suốt gần cả tiếng, lúc này vì đã " ra" không ít lần nên em không còn trụ nổi nữa. Vì vậy, J- Hope đã đặt em nằm lên nệm massage trong phòng tắm để mà tiếp tục " chính sự".
Thi thoảng nổi cơn xấu tính, J- Hope sẽ nhân cơ hội lúc cục cưng nhỏ gần lên đỉnh, anh sẽ xấu xa dừng đi mấy nhịp để khiến cho bé không thể " ra".
Xong thì lại tiếp tục điên cuồng, kịch liệt kích thích dục vọng của bé để duy trì hứng thú cho em.
.
.
.
." Hức... Anh ấy đang trả thù việc lần trước tôi 2 lần đem anh ấy gần bắn lại buông tay sao...!? Cái tên nhỏ nhen, lại hay ghen này...!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romansa1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?