*** Phòng khách BTS ***
_ Em hỏi các anh, các anh đều đã nói, nghe hiểu thành thạo Tiếng Việt rồi, đúng không?
Tôi nhìn 1 lượt các thành viên, không thể sai được. Dạo này, họ hay dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi để... liên tục thì thầm các lời nói dâm đãng bên tai tôi trong lúc làm tình.
Lúc đó, vì bị họ điên cuồng chiếm hữu nên đầu óc tôi cũng trở nên mơ hồ nhưng sau nghĩ lại tôi tin chắc họ có chuyện giấu tôi rồi!?
Suga swag lên tiếng trước:
_ Ừm... Bọn anh đã học Tiếng Việt khá lâu rôi, giờ cũng tương đối thành thạo.
Tôi đoán đúng rồi.
_ Sao lại giấu em?
Namjoon nhìn tôi trông rất thành khẩn, anh nói :
_ Bọn anh không giấu, chỉ là chưa có dịp để nói với em. Bọn anh muốn tạo cho em bất ngờ thôi. Bé con, đừng giận.
Tôi nghiêm mặt nói:
_ Các anh nói tốt Tiếng Việt được bao lâu rồi!?
Jimin ấp úng:
_ Gần... Gần đây thôi.
Tôi gặng hỏi.
_ Gần là bao lâu...???
Jungkook nhanh trí nói:
_ Từ khi chúng ta chính thức quen nhau bọn anh mới bắt đầu học. Mà bọn anh học nói mấy cái câu từ đen tối trước nên nói rành hơn. Giao tiếp thông thường thì vẫn đang học. Có mỗi anh Suga hiện tại là nói tốt nhất thôi.
Suga swag nghe vậy liền nói:
_ Ừm... Anh nói tốt nhất nhưng vẫn có nhiều chỗ nghe không kịp, nói không được nên vẫn phải dùng thiết bị trợ giúp phiên dịch Hàn- Việt. Chỉ mới gần đây vì nhờ hay nói chuyện với út, với mọi người nên anh mới dần bỏ được thiết bị.
BTS ăn ý đến hoàn hảo, mọi từ, mọi câu, mọi sự việc đều được xây dựng và gắn kết hoàn hảo. Không để lộ dù chỉ 1 chút sơ hở nào!
.
.Ưm... Nếu vậy là tôi đã trách lầm họ rồi sao...!?
Làm sai thì nhận lỗi thôi!
.
.Tôi lập tức lên tiếng:
_ Cho em xin lỗi. Là em hiểu nhầm các anh.
Dừng 1 chút tôi lại tiếp.
_ Ừm... Có điều, sau này nếu chúng ta có... có... làm cái " chuyện kia". Các anh... Các anh đừng dùng những lời lẽ thô tục như vậy nữa, được không!?
Bé con da mặt vẫn thật mỏng, đã nói giảm nói tránh mà còn đỏ mặt. Bọn anh nhất định phải khiến em ấy " quen" với việc đáp ứng nhu cầu sinh lý của bọn anh mới được.
Jin cầm tay em nhỏ nhẹ nói:
_ Bé ơi, lúc con trai bọn anh làm tình thì có văng tục hay nói chuyện tình thú là chuyện rất bình thường. Vì bọn anh... Ừm... Sướng quá nên sao mà kiềm giữ lại được chứ. Bé thông cảm cho bọn anh nha!
Taehyung gật đầu ủng hộ, anh nói:
_ Phải đó em, đó chỉ là 1 phương thức giải toả cảm xúc thăng hoa sung sướng của bọn anh trong lúc làm tình thôi. Bé đừng nghĩ nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Roman d'amour1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?