WARNING! SPG ALERT!
Di ko nalang po ginawang private at sana po ay walang mag report neto kasi katuwaan lang naman po ito. Thanks! Enjoy reading.
____________________________________________________________________
Pagdating ko sa bahay, agad akong humilata sa Queen size bed ko at naisipang tawagan ang bruha kong bestfriend, After three calls pero wala pa ring sumasagot, dahil sa inis ko I threw my phone in the wall ang BOOM! wasak! Di joke lang, pinatay ko lang ang phone ko at inilapag sa side table, sayang din yun noh, costumize kaya yun courtesy of my Dad's company. Sa inis ko pabagsak uli akong humiga sa bed ko, I was busy thinking of something on how to ease my boredom, aannddd Ting! *insert lightbulb* I immediately dialed Cory's number, isa sa mga fling ko, I met her in one of social gatherings sa company ng Dad ko, she is a model, of course what to expect from a model maganda at sexy naman eto kaya gora na, she approached me and talked to me, good thing I was in the mood that time, we talked and hit it off immediately. "Baby are you free today? Wanna have some fun?" I said in a flirtatious way.
"Yeah sure Baby, same place?" she was talking about my penthouse unit in R&D Tower the most expensive condo tower here in States. My family was one of the owner in that building kaya I have the previledge to occupy the penthouse unit. Doon ko dinadala ang mga ka fling ko, I never bring someone in our house out of respect sa parents ko and for privacy porpuses na rin. I grab my keys and rush to my Lambo and drive.
As I arrived in my unit agad akong nag handa ng steak with red wine on the side, syempre kailangan muna namin ng energy bago sumabak sa gyera. Minutes later, I received a text msg from Cory saying she's in the lobby. I immediately called the receptionist instructing to let Cory go upstairs and give her the access card, mahigpit kasi ang security dito kaya yung mga penthouse unit ay may sariling elevator. After 5 mins may narinig akong mahinang katok sa pinto, agad ko itong binuksan, to my surprise a pair of soft lips ang bumungad sa akin, I responded to the kiss with the same intensity, mapusok at mapag-hanap, my hands immediately travel around her sexy body, na tila may hinahap, I heard her gasp when I squiz her butt, unti-unti niyang tinatanggal ang butones ng aking polo and take it off immediately, I saw her eyes widen as she finally saw me wearing my laced bra, I was confident with my body, sino ba ang hindi mag lalaway sa six pack sexy abs ko? Napansin kong natulala siyang nakatingin sa akin, I smirked unto her, "Like what you see Baby?" I said with a husky voice. Tila wala sa sarili siyang napa tango.
Dahan-dahan siyang lumapit sa akin pero pinigilan ko siya. "Not so fast Baby, let's eat first" I said to her and wink, na gets naman niya ang gusto kong mangyari mamaya, ayaw ko kasing mabitin eh, kaya dapat fully charged.
After namin kumain, lumapit ako sa kanya at sinimulan ko siyang halikan, pumasok kami sa kwarto without breaking the kiss. Bumaba ang halik ko sa leeg niya at hinanap ang weak spot niya, ng mahanap ko ito, I heard her moan, sounds like music to my ears. Pinag-igihan ko pa ang pag suck and lick sa leeg niya ng biglang mag ring ang phone ko. I tried to ignore it, but nakaka irita ang tunog nito. "Sh*t! Sorry Baby, ill answer this first, you can take shower while I answer this damn call, okay?" I told her while giving her a smack kiss on the lips. "Whatever" she just rolled her eyes and walk straight to the bathroom. Ang sexy talaga ni Cory, yummy! mamaya ka sa akin.
Kinuha ko yung phone ko at tinignan kung sino ang tumawag, ang bruha, ano kaya kaylangan neto? "Oh napatawag ka?" Sabi ko "Anong napatawag? Ikaw kaya yung unang tumawag sa akin Babe. Anong kailangan mo this time?" Yeah Babe tawag niya sa akin, hahaha iwan ko ba jan sa babae na yan. "Pag-tumawag may kailangan agad? Di ba pwedeng may ibabalita lang ako sayo? O siya pili ka Good News or Bad News?" Sabi ko. "Good News!!" excited na tili ng bruha. "Babalik na ako ng Pilipinas" sabi ko. "Oh! Asan good news niyan? Hehehe joke lang Babe, talaga Babe? Pumayag na sina Tito at Tita? Wow! That's great may manglilibre na naman sa akin. Bwahahah" sabi niya "Walanghiya ka talagang bruha ka! Ginawa mo pa akong sugar HOT mami" sabi ko. "Aba! dapat talaga may HOT? Di bagay sayo, kasi ako naman talaga ang HOT sa ating dalawa, if I know yung mga boys sayo lumalapit kasi gusto nilang makipag-close sa akin, ginagawa ka lang nilang london bridge, kawawa ka naman Babe, I feel sorry for you, huhuhu" aba't nag drama pa ang bruha at gumawa pa talaga ng kwento ah? "Ang kapal ng mukha mo bruha ka! FYI sayong sayo na yang mga boys mo na yan, I don't need them, and mahiya ka naman ng konti sa balat mo asan ang HOT jan? Tumingin ka kasi sa salamin, siguro picture ko na naman yang pinag.pipiestahan ng mata mo ano? Sabihin mo na wag ka ng mahiya. Matagal ko ng alam na patay na patay ka sa akin.Hahaha" pantri.trip ko sa kanya. "Huh? Paano mo nalaman? Sinong may sabi sayo? Si inay ba na walang malay? Noo!! Hindi ako makaka.payag na malantad ang pinaka.tinatagong sekreto ng aking buhay. Sabihin mo sa akin kung sino at babawiin ko yung mga sinabi niya." Tignan niyo to, parang tanga lang, noon ko pa naman alam na lihim niyang pinag.papantasyahan ang Dyosang katulad ko. Nahuli ko kasi to minsan sa kwarto niya na hawak-hawak ang picture ko at tila kina-kausap at hinahalikan ito. "Chill ka lang Babe, walang nag sabi sa akin" sabi ko sa kanya na natatawa. At para naman siyang nahimasmasan sa sinabi ko. "Haayy, buti naman kung ganun Babe, basta tell me kung mag magsasabi sayo na may tinatago akong nude picture mo hah, kasi e.dedeny ko. Wala akong ganun, half lang kasi yung nasa akin, atsaka move on na ako sayo noh, so anyway ano pala yung Bad News?" Nanlaki ang mata ko sa pasabog niya. But I just dropped the topic move on na pala yung bruha sa akin eh. "The Bad News is wala kang pasalubong sa akin, bleehh, tika may bago ka ng pinag papantasyahan? Sino naman yan aber?" Tanong ko sa kanya "Urrgghh subukan mo lang na di magdala ng pasalubong, pasasabogin ko yung building niyo dito, May nakilala kasi akong magandang chix Babe, ang ganda niya talaga, at nasabi ko na ba na maganda siya Babe? Kasi napaka ganda niya talaga her name is Trixie but parang may boyfriend na ata yun kasi may sumundo sa kanyang guy at todo akbay dito. Sayang!" Uminit ang dugo ko sa narinig ko, sana hindi siya yun kasi diba marami namang Trixie sa pinas? pero kahit na, the thought na may nagmamay-ari na sa kanya ay parang tinutusok na yung puso ko. "Uh! Okay Babe call you later cause I have other things to tend right now" di ko na hinintay pa ang sagot nito at en.end ko agad ang call. Nakita kong lumabas na from bathroom si Cory, agad ko siyang sinugod at siniil ng halik.
"You smell so good Baby" I said while sniffing and kissing her neck.
"Hmmm Baby... Ahhh..."
Hindi ko na pinatagal pa, hinubad ko na ang bathrobe niya, tinulungan naman niya akong hubadin ang pants ko, I was wearing bra and undie habang siya ay hubo't hubad na, habang patuloy kami sa paghahalikan, nag simula namang gumalaw ang malilikot kong kamay, hinawakan ko ang dibdib niya, bumaba ang halik ko doon at sinimulang dilaan at sipsipin ang dalawa niyang malulusog na bundok. Bumaba ang isa kong kamay at hinimas ang hiyas niya, "Your wet Baby" sinimulan kong laruin ang clit at butas ng pearl niya. Napahawak siya ng mariin sa aking batok, I feel my body heated.
"Oh! Baby mooorreeee pleaseee" pakiusap niya.
On cue, agad akong gumapang pababa sa puson niya, "Spread your legs Baby" I commanded her. Agad naman niyang pinag-hiwalay ang legs niya. "Suck it Baby" She said while biting her lips. I granted her request at sinimulang dilaan ang kanyang clit.
"Ooooh! Baby!" ang sarap pakinggan ang ganitong eksena lalo na't alam mong ikaw dahilan ng bawat ungol nila.
Binilisan ko ang pag-dila sa hiyas niya at paminsan-minsang kinakagat ko ang clit niya na dahilan ng malakas niyang ungol, lalo naman niyang sinubsob ang mukha ko sa hiyas niya, ng maramdaman kong malapit na siyang labasan ay pinasok ko na yung dalawang finger ko na mas ikinalakas ng ungol niya, ng di ako na kuntento ginawa kong tatlo at mas lalong binilisan ang pag-dila sa clit niya, hinanap ko agad ang G-spot niya. Nang mahanap ko na ito, dito na ako nag concentrate. "Ohh.. Ahhh Baby your sooo good. Gaaawdd, your driving me craazyy".
"Ooohhhhhh... ahhhhh... Baaabyyy I'm cumming" I felt her walls tighten and BOOM! She squirted, of course that's my expertise, to make a girl squirt. Pinagpatuloy ko pa ang trabaho ko hanggang sa labasan siya ng walong beses sa iba't ibang klaseng posisyon naman. Hingal at lupaypay siyang bumagsak sa kama pag-katapos ng huling pasabog niya. "That was amazing Baby, thanks." she said and drifted to sleep. Bumangon muna ako at nag-hugas pagkatapos nun ay humiga ako sa tabi niya at natulog na rin.
___________________________________________________________________________
A/N: First time kong magsulat ng BS, so tell us what you think? Lame ba? Feel free to message me for suggestions.
Hope you like it guys! Thanks! Keep on supporting! Vote and Comments are highly appreciated. ^^,
-Altrix
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...