Chapter 37

10K 237 108
                                    

HELLO AVID READERS AND FOLLOWERS ONCE AGAIN WE WOULD LIKE TO GIVE OUR HEARTFELT THANKS TO ALL OF YOU. THANK YOU FOR ALL THE SUPPORT GUYS ESPECIALLY TO OUR LOYAL SUPPORTERS. YOU KNEW WHO YOU ARE. MADALAS KO KAYO NAKAKAUSAP KAHIT NASA WORK AKO. ONCE A WEEK PO ANG PAG UPDATE KO NITO AND FEW CHAPTERS LEFT THE ALTRIX WILL SAY ADIEU.

ENJOY READING GUYS!...

MAY I REQUEST ALL OF YOU TO SAY A PRAYER TO THOSE VICTIMS OF STABBING THAT HAS HAPPENED IN JERUSALEM AFTER PARTICIPATING IN A GAY PARADE.

WE LOVE YOU ALL

ALTRIX <3












WEDDING DAY (Saint Andrew the Apostle Church 10:00 am)

Malayo pa lang tanaw ko na ang nag uumpukang mga bisita at hinihintay ang aming pagdating. Nakita ko din ang taong dahilan kung bakit gusto nang lumabas ng puso ko sa katawan ko at tumalon mula sa napakataas na building dahil sa sobrang kaba. Siya lang ang makakagawa nun. She's still the same. My spidey... I missed her so much. Dahil tainted sa loob hindi niya kami nakikita. Ginagap ni Chloe ang kamay ko at tumango. This is it. Kailangan ko magpakatatag, maging cold hearted again. Nakita ko na papalapit siya kaya inunahan ko na siya. I gently open the door and nakita ko ang gulat sa kanyang mukha. Her jaw dropped when she saw me getting out of the car at maging ang mga kaibigan ko napanganga sa kanilang nakita.. opppppssss.... cut!!!!



PRESS REWIND BUTTON

YOU ARE NOW ENTERING THE OUTBACK LIFE OF ME (please read very carefully)

After that one hot and steamy night with her, never ako nakaramdam ng pagsisisi na ibinigay kong muli sa kanya ang buong kaluluwa ko. I know that would be our last. It was magical oh wait, spectacular night for me. Being with her is a magic moment. But then again reality hits me, hanggang doon na lamang ang lahat. It was so terrible, horrible, no good, very bad day (thanks to the movie Alexander).

Ang sakit sakit sa dibdib na iiwanan mo na ang babaeng pinakamamahal mo. Ang siyang pinangarap mo makasama. Bago ako bumangon I stared at her. Nakatingin lang ako sa maamong mukha ng spidey ko. Hey eye brows, nose, rosy cheek, cute na cute niyang chin at ang kanyang luscious lips na hindi ko pagsasawaan halikan at tikman. I traced her nose with my pointer, her soft lips, while doing those things walang tigil sa pagdaloy ang mga luha ko sa pisngi ko na parang gripo. Gusto ko lang memoryahin ang mukha niya na kahit nakapikit ako alam ko ang bawat detalye nun. I gave her a peck on her nose then to her lips. Then I got up, picked up my clothes. I was about to go out nang may makita akong kapirasong papel. My hands were shaking habang nagsisimula na akong magsulat. Iyak lang ako ng iyak. Finally nakabuo din ako. I wrote her name at nilagay sa place na visible when she wake up.

Trixie,

When I say I love you, please believe it's true.

When I say forever, know I'll never leave you.

When I say goodbye, promise me you won't cry.

'Cause the day I'll be saying that,

Would be the day I die.

Thank you for last night. It was the most precious moment

That I will surely keep forever in my heart.

I LOVE YOU TRIXIE AND GOODBYE..

Always Loving You,

Alex

For the last time I glanced at her once again, then left their house without looking back. Hindi ako dumiretso sa bahay. I called my secretary to cancel all my meetings for a week. Wala akong sinabihan sa mga plano ko. Nagpunta ako sa bahay niya at doon ko isinasalaysay ang lahat na kailangan niyang gawin. Nagpahinga muna ako sa condo niya. I need to relax and get some sleep dahil kapag hindi ko pa ipahinga ang katawan ko any minute lang magpapass out na ako.

So It's You After All(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon