TRIXIE POV
Nagising ako sa isang malambot na haplos. Pilit kong minumulat ang mga mata ko at laking gulat ko ng mapagmasdan ko ang nakangiting anghel sa tabi ko. Oh wait nasaan Ako? Heaven? Patay na Ako? Kilan? Paano? And reality hit on me, it was Alex on my side smiling widely at me, Bat ang laki ng ngiti ng mokong nato? Hmmm kaya pala yung dalawang kamay ko nasa mga magkabilang dibdib niya at di ko namalayang pinisil-pisil ko ito, Eyy kasi naman ang lambot-lambot nila ehh.. Hmmmm....then bigla kong naalala ko yung kalandiang naabutan ko sa office niya kahapon, and a brilliant idea came in my mind.. Wahahaha
"Hmmm Alex Baby ang init naman dito uuhmmm" Sabay tanggal ng blazer ko, naka uniform pa kasi ako.
Lumaki ang mata niya ng simulan ko ng i-unbutton yung blouse ko, I stop unbuttoning it, sapat na para makita niya ang cleavage ko, just enough to tease her. Napansin kong panay lunok siya ng laway. I continue..
Next thing I did was lumapit ako sa kanya, uhh scratch that, gumapang ako palapit sa kanya while wearing my naughty smile, I was now sitting on top of her stomach biting my lips as if teasing her. Her mouth was slightly ajar.
"Baby your sweating, are you okay? naiinitan ka din ba?" Pa-inosenteng tanong ko sa kanya, kunyari concern Ppssshh.
Magsasalita sana siya pero pinigilan ko by pressing my pointing finger on her luscious lips.
"Let's take this off Baby" bulong ko sa kanya and bit her earlobe that sends shivers to her whole being. I start taking off her blouse while kissing and licking her neck. I heard her moan in pleasure. Habang busy ako sa paghalik at sa kanya, I stealthily reach for my pocket at kinuha ang handkerchief ko.
"Baby Alex, let's try this" agad kong piniring sa kanya ang panyo.
"Because you've been a very, very bad girl yesterday you deserve a punishment" I huskily said and suck her neck leaving a big hickey on it.
"Ooohhh Baby, I think i'll like this punishment, c'mon By, give it to me hmmm" Atat niyang sabi. Ngiting-ngiti naman ang mokong na ito.. hmf! Kinuha ko rin yung panyo niya at ginapos ang mga kamay niya.
"Ready Baby? Hhhmmm" I tease..
"Oh yes baby, reding-redi.. Rawr!" By that, inayos ko yung pagkaka-upo niya, I spread her legs at pinagapang ang mga kamay ko pababa. I heard her moan and gasp. Napansin kong nagpipigil siyang huminga, nasa pagitan ng hita niya ang mga kamay ko, I played and tease her Pussycat.
"Moore Baby.. yeah.. more, that feels good" she pleaded...I stopped and stand up.
"Urgghhh why did you stop? Where are you going?" Frustrated na tanong niya sakin, naka piring parin ang kanyang mga mata.
"Relax Baby, may gagawin lang ako, sigurado akong matutuwa ka dito" I said and evilly laugh at my head. Agad kong isinakatuparan ang plano ko, I slowly stand up at kinuha ang blazer ko at dahan-dahang humakbang palayo sa kama, nang malapit nako sa pintuan.
"Tapusin mo yang mag-isa mo!" I shouted and run. Wahahaha.. naka bawi din Ako.
Hindi ko akalain na makakatabi ko siya sa pagtulog ulit. Hay naku, kaya lang hanggang ngayon ang landi niya pa rin. Mabuti nga yon sa kanya. Hmp! Akala niya ha. Yan ilabas mo mag isa yan. Maktol ko sa sarili ko.
Pasalampak akong naupo sa swivel chair ko. Tinext ko na Lang ang kapatid ko na nakitulog Ako sa ka opisina dahil sa nag overtime kami. Mabuti din at nagkasya itong damit ni Alex sa akin.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...