Here's another update and I would like to dedicate this chapter to all our new readers and of course to all the ALTRIX fans.But before that allow me to wish you all...
Wishing you all peace, joy, and all the best this wonderful holiday has to offer. May this incredible time of giving and spending time with family bring you all joy that lasts throughout the year. The meaning of Christmas is held in our hearts and shared with family and friends.
Have a jolly, jolly CHRISTMAS and Cheers to the New Year. May it be a memorable one.XoXo
ALTRIX (s.Alex)
MARRIED LIFE OF ALTRIX
Lumipas ang mga araw, naging masaya naman ang pagsasama ng dalawa Alex at Trixie maging ang mga anak nila hindi na mapigilan ang paglaki ng mga ito. Si Xandre lumalaki itong habulin ng mga babae dahil sa taglay nitong kagwapuhan na namana niya sa namayapang ama at ina nito. Lumalaki na rin itong pilyo na kadalasanan nasesermunan ng inang si Trixie. Sa murang edad nito, marunong ng kumilatis ng babae. Kirsten on the other hand, mabait kapag walang sumpong. Kids can be unpredictable sometimes. They have their own world. Very advance when it comes to technology. Kaya kapag may pasok, Trixie always made sure na walang gadgets para sa mga anak. Baby Brooke is now the princess in the family. Sweet, smart at bossy. Ugaling pinaghalong Trixie and Alex. Habang nasa silid ang mag-asawang Alex at Trixie after patulugin ang mga bata, napag-usapan nilang magdagdag ng isa pang anak. Napataas kilay naman si Trixie ng marinig niya ito.
"Ano kamo, another baby? Oh dear no! If you want ikaw ang magbuntis. You have no idea what I've been through just to have Brooke. Heaven and hell Alex." Reklamo ni Trixie sa asawa. Mas lalo naman siyang inakap ni Alex at binigyan ng halik sa batok nito na ikinakiliti ni Trixie.
"Sige na Baby. Para apat na ang mga anak natin. Imagine, kapag nag asawa ang mga iyan eexpand na ang maliit nating pamilya. Sige na baby tsuup! Tsup! Hmm bango ng misis ko." Sambit niyang at mas lalo pang sinubsob ang mukha nito sa asawa.
"Alexandra isa! Nakikiliti ako!" kunwari nitong pagpupumiglas ngunit parang bingi naman si Alex sa sinasabi ng asawa dahil mas lalong gumapang ang mga halik nito na ngayon pumunta na sa leeg ni Trixie ang kanyang mga labi na ikinaungol na ng isa.
"Hmmm...ahmm."
"What now baby, gagawin na ba natin si baby number?" saka tinitigan ang asawa sa mga mata nito hanggang sa maglapat ang kanilang mga labi. Pagkatapos ng makaubos hiningang halikan ng dalawa muling nagsalita si Alex. "Papayag ka na ba sa plano ko to have baby number four? I'll contact that place kung saan doon natin kinuha ang donor ni Brooke. Gusto ko the same donor ulit. What do you think?" hindi naman malaman ni Trixie ang isasagot dahil nadidistruct ito sa pinaggagawa ni Alex sa kanya. Pinagapang kasi ni Alex ang mga kamay nito sa kanyang binti, paminsan minsang pinipisil ang binti nito paakyat sa kanyang hita kaya napapasinghap si Trixie dahil sa sensasyong nararamdaman.
Napapalunok ito ng sunod sunod at sinagot ang pilyang asawa.
"Pa-pag iisipan ko baby ha. A-ano k-kasi...baka diko kakayanin. Ganun yun. Aaahhh...ahhmm." Sabay kagat ng mga labi niya ng maramdaman ang kamay ni Alex sa ibabaw ng kanyang pagkababae. Napansin ni Alex na nadadala na ang asawa sa kanyang pinag gagawa, kaya she teased Trixie one more time.
"Baby just say yes please. Another monkey for us. And much better kapag naging lalaki para may ka buddy na si Xand. Alam mo na para hindi siya lalaking paminta. Puro tayo babae dito. Baby please hmmm tsuup tsssuupp pumayag ka na ha."she kissed and licked Trixie's belly na lalong ikinasinghap ng asawa.
"Aaah...Leeexxxx pwede kapag graduate na si Xandre ng high school yes we can do that." Ng marinig ito ni Alex bigla itong tumigil sa kanyang ginagawa at tinalikuran ang asawang nabitin. Naningkit ang mga mata ni Trixie dahil sa hindi pagtuloy ni Alex sa ginawa nito. Kaya masama ang loob na tinalikuran din ang asawa at inakap ang unan nito. Nanggigigil siya sa sobrang pagkainis dahil sa ginawang pambibitin ni Alex sa kanya na naging dahilan na sumakit ang puson nito. Bigla nitong kinuha ang unan at hinampas sa humihilik na asawa. Bigla naman itong nagising at nagulat sa nangyari.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...