Hello Guys
Here's another update... Sorry busy lang.. Edit ko na lang kapag may time... Enjoy.
ALEX POV
After ng madrama at nakakanerbyos na engagement party, isa isa naming pinasalamatan ni Trix ang aming iilang mga bisita. Hindi ko lubos akalain na darating pa kami sa puntong ito. Ito na yata ang masasabi kong umpisa ng aming paglalakbay patungo sa aming minimithing pangarap. Hindi na ako makakapayag na maudlot na naman ang pagmamahalan naming ito. Hay naku, kung hindi lang nahadlangan noon, ilang little Alex and little Trixie ang nagawa namin. Sobrang saya ko na sa wakas magkakaron na din ng katuparan ang mga pangarap ko para sa aming dalawa.
Sobrang nakakapagod pero para akong tanga na kanina pa panay ang ngiti sa sarili ko. Hindi ko alam kung saan ako na eexcite? Ang makasama siya sa buong buhay ko o ang makasama sa kwarto? Ay leche na utak kong to. Haysss. Makapaglinis na nga at malalim na ang gabi. Siguro tulog na yun. Bukas ko na lang siya tetext, I put my phone back to the side table and quickly jump into the shower.
Maaga pa ako bukas sa office para sa mga nakatambak na trabaho. Kailangan ko na naman ibalik ang Alexandra na kilala ng lahat sa pagiging 'bolder, wiser and fiercer at higit sa lahat BITCHY pa. Humanda ka sa akin ngayon Tyler Soprovich. Kinakalaban mo talaga ako ha. Hinding hindi ako makakapayag na mapapasakamay moa ng kumpanyang pinaghirapan ng tatay ko. NA AH! NEVER!
After ten thousand years sa shower, of course put this, apply that, spray this and taraaannn. Feeling fresh. It's time to say thank you papa God at kailangan ko ng matulog. Hmm, namiss ko na din ang kwarto ko, unan, comforter. One of this days, hindi na unan ang yayakapin ko. Malamang hindi na ako matutulog ng maaga o kaya matulog ng late na nag iisa. I'm going to sleep late kasi of course I need to talk to my wife first, ayieeeee...
Wife talaga? Oh gosh, whatta feeling na maiisip ko na may katabi na ako matulog. Kakalabitin kapag gusto ko ng ano... kausap. Ang mga utak niyo readersssss. Pag usapan ang mga kailangang pag usapan. Alamin kung kamusta ang araw niya? Hays, I can't wait for the day I'm going to call her 'my wife, ang spidey ko. Dala ng pagod at kakaisip sa future dinalaw ako ni antok kaya natigok si Alex. Tuwang tuwa ang may mga gusto diyan na matigok ako. Sorry bad grass ako di ba author? Zzzzzzz...
Bago tumunog ang alarm ko bumangon na ako, takbo sa washroom at ginawa ang daily routine ko. Nagpa alarm pa talaga ako e mas nauna pa ako sa alarm clock. Habang nasa shower ako, ehem,
There are three words, that I've been dying to say to you
Burns in my heart, like a fire that ain't goin' out
There are three words, & I want you to know they are true...
I need to let you know
I wanna say I love you, I wanna hold you tight
I want your arms around me & I, want your lips on mine
I wanna say I love you, but, babe I'm terrified
My hands are shaking, my heart is racing
Cause it's something I can't hide, it's something I can't deny
So here I go...
Baby I lo-o-o-ve you..
Kumakanta po ako... Scrub here down there... shower...
I've never said, these words to anyone, anyone at all
Never got this close, cause I was always afraid I would falll
But now i know, that I'll fall right in-to your arms...
Don't ever let me go
I wanna say I love you, I wanna hold you tight
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...