Chapter 39

8.8K 249 75
                                    





Hello Hello Ito na po ang next chapter. Yung chapter 38 po prinaybet ni Lolo Watty kaya yung link nasa about section ng profile namin. Make sure follower po kayo ha para mabasa niyo ang chapter 38. Sa muli po maraming salamat sa inyong lahat. Samahan niyo po ulit kami sa nalalapit na pagtatapos ng ALTRIX. Maraming salamat po sa inyong walang sawang pagsuporta sa amin.

muahh muahh muahhh.. Blowing kisses to each and everyone.

XoXo

ALTRIX


Makalipas ang ilang araw unti unti nang bumubuti ang lagay ng Lola ni Alex. Pinayagan na ito ng doctor na makalabas ng hospital at sa bahay na lang magpagaling at magpalakas. Kaya naidaraos ang petsa ng pagpapakasal nina Alex at Tyler. Three weeks from now ikakasal na sila. Lalo namang hindi mapakali ang dalaga dahil sa nalalapit na kasal nito sa isang business man. Halos araw araw siyang nagbabar para lang ipakita sa lalaki na she's bitchy and brat. Halos araw araw din siyang may sermon mula sa parents niya.

Sa isang sikat na Les Bar mag-isang umiinom ng kanyang ladies drink si Alex ng may lumapit dito na isang magandang babae at naupo sa kanyang tabi. Nilingon niya ito at pinasadahan ng tingin mula ulo pababa. Nakasuot ito ng isang red dress na hapit sa katawan kaya kitang kita ang hubog ng magandang pangangatawan na akala mo isang modelo. Or baka nga isang modelo ito.

"Done checking on me baby?" napaangat ng tingin si Alex dito. Alex smiled at her at nilagok ang alak.

"Masama bang tignan kita na parang inixray?"pabulong niyang sambit sa tenga ng babae. She heard her gasps when Alex lips touched her neck.

"Your name baby". Habang gumagapang ang mga halik ni Alex sa leeg at batok ng babae hanggang nakarating sa labi ng dalaga. She kissed her na tinugon naman ng isa. Walang pagtutol mula sa kausap. Parehong hingal ng humiwalay ang kanilang mga labi.

"B-Bellefemme Lizondo." habol ang paghinga nito. Nasa bandang madilim na bahagi kasi sila ng bar.

"That was very unique baby. Do you know the meaning?" Alex asked habang pinunasan ang nagkalat na lipstick sa may gilid ng labi ng kausap.

"My parents said it's BEAUTIFUL WOMAN." Tumango tango si Alex.

"That explained it. Now I know why they chose to give you that name kasi they are right, you are beautiful. Anyway wag kang ma offend ha , what are you doing in this kind of place, are you...?"pagputol niya sa kanyang tanong.

"My friends brought me here. Curious lang ako kung anong meron dito."

"So nasagot naman ba ang mga katanungan mo?Well, lugar lang naman ito ng mga babaeng gusto ang kapwa babae din. Parang ako, gusto kita. What about you, are you one of us?" sabay ngisi ng nakakaloko dahil nakita niya ang pag blush ng babaeng kaharap. Alex is such a tease. Wag kang magkamali na magpadala sa pagiging sweet nito dahil iba ang kahahantungan mo. Bed of Roses. Napapalunok naman ang babae dahil panay ang dila ni Alex sa kanyang labi.

Halos gabi gabi iba't ibang babae ang kasama niyang lumalabas ng bar. Alam niya na may sumusunod at nagmamatyag sa kanyang mga kilos. Hindi siya nagpahalata pero napansin niyang parang may nagmamasid sa kanila kaya kinabig niya ang hindi nakapag handa na babae, pinaupo sa lap niya at saka siniil ng halik habang ang mga kamay nito nasa loob ng damit ng babae. Alam ni Alex na pinapanood sila ng kung sino man ang nasa paligid kaya pinagpatuloy niya ang kanilang make out sa may couch. Hindi pa siya nakuntento, hinila ang babae paakyat sa itaas na bahagi ng bar kung saan may mga VIP room doon. Kumuha ng isang room, pagkapasok sa loob basta niya na lang sinunggaban ng halik ang babae, sa labi, leeg, taenga, dibdib. Hanggang sa umabot sa puntong kapwa na sila hubad.

So It's You After All(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon