HELLO SA LAHAT NG READERS, MGA SILENT READERS AT MAIINGAY NA READERS, PASENSYA NA PO AT AKO'Y BAGONG SALTA DITO. KATAKOT TAKOT ANG PINAGDAANAN KO PARA LANG MAIBAHAGI ANG CHAPTER NA ITO. ILANG 911 ANG NA I DIAL KO. NAGKATAON NA MARAMI PO ANG NANGANAK. DI NAKARATING.KASI NAMAN SI MADAME KO DITO NASA LABOR AND DELIVERY. TAOS PUSO PO KAMING NAGPAPASALAMAT SA LAHAT NG TUMATANGKILIK SA AMING GAWA. SA LAHAT NG BUMUTO, NAG COMMENT AND NAG ADD NG STORY NAMIN SA KANI-KANILANG RL MARAMING MARAMING SALAMAT PO. HINDI KO PO HINIHINGI ANG MGA BOTO NIYO PARA MAGING SENADOR, KUNG PWEDE PRESIDENT AGAD. SA MULI PO SALAMAT SA INYONG LAHAT MGA KAPATID,KAPUSO,KAPAMILYA AT KABERKS!!
This is for all of you guys.. Thank you for waiting, voting,commenting. Love Love Love
ALEX/LEXIE POV
Pagkatapos ng meeting ko with the agent, nagmamadali akong lumabas ng restaurant. Habang nasa harapan ako ng IHOP, tinawagan ko muna si Courtney. Agad na tinapos ko ang meeting ko sa agent dahil sa may meeting ako with the board.
"Ringg! Ringg! Come on Courtney pick up! Di pa ba sila tapos sa kanilang steamy sex with that ahm guy?" maktol ko sa sarili ko. Grabe diko akalain na ang babaeng mahinhin pa kay Maria Clara makikita kong nakikipag jugjugan sa lalaking hindi pinagpapala? Asan na ba ang babaeng yun? Leche ka talaga!
"Ringg! Rin-Hello Babe?!" finally at sinagot din ng bruha ang tawag ko. Gosh ang init kaya ditto sa labas.
"Where are you?! Do you realize what time is it now Courtney Perez? Yeah, exactly! You should be here by now. Ok. I'll be waiting here in front of an IHOP. Okay bye!" grabe talaga ang babaeng ito. Habang naghihintay ako sa babaeng shungangera feeling ko someone is looking at me as well. I looked inside the restaurant. I saw Yana with a girl. Well, may date pala ang babaeng ito. Diko na lang sila tiningnan pa. Nag focus na lang ako sa paghihintay sa babaeng gusto kong tirisin kasama ang jowa niya.Naku mabalatan ko talaga ito. Wala pang sampung minute dumating din siya. Sabay yakap at halik sa pisngi ko.
"Sorry Babe. Traffic eh. And besides ayan lang ang office mo oh. Tawid lang tayo jan sa kalsada,office mo na at bakit ka ba nagmamadali?." seriously gusto pa akong turuan mag jaywalking? Walang hiya talaga.
"Anyway, my secretary just phoned me about my meeting with the board. Do you know what it is all about? Mr. Lopez didn't give any heads up about this matter? Oh by the way, I just had my quick lunch with the agent. So please inform that PI you hired that I don't need his service anymore. He's a total useless anyway. I keep spending my money for nothing." Mahabang litanya ko sa bruhaha na ito. Anong ikinasimangot nito sa sinabi ko? Pagtataka kong tanong sa aking sarili.
"Ah babe Alex, you need something to know. I hope you wont freak out after hearing me this kasi yung PI nga pala na hinire ko, kasi ano... ahm..pano ko ba sasabihin ito.." nauutal at parang kinakabahan na sabi ng besty ko. I can smell something fishy here.
"Say it now. Is there anything I need to know about that guy you hired to search for Trixie? It's been how many years na din ang nakalipas and everything turns negative. Tell me Courtney, PI ba talaga ang hinire mo? Kasi kung pag-isipan kong mabuti, he never do anything na ikinatuwa ko. Everytime I asked him about Trixie sabi lang niya he's working on it. Now what it is you are about to tell me?" pangungumbinsi ko sa kanya to tell me something that's she's hesitates to tell me. Malakas ang pakiramdam ko ditto eh.
"K-kasi Babe, yung lalaki na nakita mo sa office ko at yung PI na hinire ko, iisa lang sila." BINGO! Agad na sabi ko sa sarili ko. I knew it."Diko naman kasi akalain na ma fall ako sa hinayupak na yun, na kung tutuusin wala kang makikita sa kanya. Pero Babe kasi ang galing niya." wala talaga akong nakita at ang hilig talaga ng shunga na ito.I know right, Katawan lang at cucumber ang nagustuhan ng babaeng ito sa lalaki na yun. Patingnan ko kaya ang mata nito dahil sa sobrang labo na ng mga paningin nito.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...