ALERT!! SPAGHETTI ALERT!!!Dumating na sa Pilipinas ang couple na Alexandra and Cory. Pagdating sa building kung saan nakatira si Alex for so many years, ay nagpasya ang dalawa na magpadeliver na lamang ng pagkain dahilan sa parehong pagod sa byahe ang dalawa. After pagsaluhan ang hapunan they quickly jump into the shower dahil sa sobrang init sa pinas na kung maari lang na nakahubad na lang sila gagawin nila.
Malinis pa rin ang lugar ni Alex dahil every week ito pinapalinis ni Courtney sa mga expert cleaners. Habang nasa shower ang dalawa, Cory hugged Alex from behind and start touching Alex sa iba't ibang parti ng katawan. Dahil medyo may kakaibang init na nararamdaman si Alex, humarap siya kay Cory at siniil ito ng halik. Nag espadahan ang kanilang mga dila, laway sa laway. Nagtagal ang halikan nila na halos ikaubos nila ng hangin.
Lumipat ang mga halik ni Alex sa leeg ni Cory na ikinaungol ng isa. Lalo pang sumidhi ang pananabik sa isa't isa ng gumapang ang isang kamay ni Alex papunta sa malulusog na dibdib ni Cory at sinimulan itong lamasin. Halos mabaliw na si Cory sa kakaibang sensasyong dulot ng mga pinaggagawa ni Alex sa kanya. Isinandal siya ni Alex sa may bandang ilalim ng shower at doon sinimulang sipsipin ang mga nipps nito. Lalo naming kinabig ni Cory ang ulo ni Alex sa kanyang dibdib.
Nasa ganung posisyon sila ng paunti unting bumababa ang isang kamay ni Alex trying to reach the main target. Ibinuka niya ang mga binti nito, pinatay ang shower at doon sinimulang laruin ang pinakagitna ng dalaga. Lalong napapaliyad si Cory sa kiliting hatid ng mga kamay ni Alex. Halos mapasigaw siya kapag natatamaan ng mga daliri ni Alex ang pinaka maselan na bahagi ng kanyang pagkababae. Hindi pa nakuntento si Alex, ipinasok niya ang dalawang daliri nito at nagsimulang mag in and out sa katipan.
Sa una medyo mabagal ang pagkakagawa niya ngunit ng medyo madulas na at nararramdaman niyang malapit na ang katalik lalo niyang binilisan habang ang mga bibig ay nagpalipat lipat sa naglalakihang dibdib ni Cory.
Dahil hindi nakuntento si Alex, hinalikan niya si Cory at mabagal na naglakad papalabas ng shower room papuntang kama nila. Pagkahiga ni Cory sa kama, she spread her legs so wide at doon ay walang habas niyang nilamtakan ang mala porselana nitong katawan. Lahat ng balat ni Cory ay halos nalawayan na ni Alex.
Hanggang sa dumako ang mga nagbabagang dila nito sa pinakagitna ng kanyang mga binti. Ibinukaka ang mga mapuputing binti at sinimulang halikan, dilaan, lawayan, kagat-kagatin, sipsipin o kaya sundot-sundutin. Nagpabaling baling naman ng ulo si Cory at minsay napapabangon. "Hmmmm, aahhhh... Aaallleexxxx....".. Yun ang tanging maririnig sa loob ng kwarto. Ungol ng dalawang taong nagbibigayan ng ligaya sa isa't isa. Halos mapasigaw si Cory ng biglang sinipsip ni Alex ang kanyang pinaka sensitibong parti ng katawan at doon hindi niya napagilang ilabas ang katas ng katawan at walang habas na nilinis ng mala vacuum na dila ni Alex..
Lupaypay na napatihaya si Cory pagkatapos ng kanilang mainit na labanan. Babangon na sana si Alex ng bigla siyang hilahin ni Courtney at doon pumatong sa kanya si Cory.
Umupo mismo si Cory sa kanyang basing perlas at pagkatapos ay gumiling giling ito sa kanyang ibabaw. Kagat labi naman si Alex at halos mapunit ang hawak hawak na tela dahil sa matinding sarap na binibigay sa kanya ni Cory. Habang umiindayog sa taas niya si Cory ay nakahawak naman siya sa dalawang alaga nito na mala melon sa laki. Wala kang ibang maririnig kundi hiyaw at ungol ng dalawang taong baliw na sa sarap dulot ng pagbibigay init sa isa't isa hanggang sa marating nila ang rurok ng kaligayahan at parehong bumagsak ang mga lupaypay na katawan.
Kinabukasan, maaga pa lang ay nakahanda na si Alex papasok ng RTC. Nag text na din siya kay Courtney na doon na sila magkikita at magkakaron sila ng urgent meeting with the board to let them know that Alex is now in the Philippines at nakahanda nang sumabak ulit sa iniwang posisyon. Alam na din nila ang pinagdaanan nito kaya medyo aware sila na baka hindi na sila matandaan ng dalaga kaya kailangan nila ng meet and greet the CEO.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...