HERE'S ANOTHER UPDATE. SORRY MEDYO MATAGAL..
MAKALIPAS ANG LIMANG TAON??? Fast forward~~~ fast forward~~~(insert sound) halos hindi namalayan ng lahat ang paglipas ng araw, linggo, buwan at taon. Ito ang mga panahong nagkapatawaran, kinalimutan ang nakaraang hinanakit sa isa't isa at pinagtuunan ng pansin ang kasalukuyan buhay at ang darating na bukas para sa lahat.
On a stormy days, it's easy to forget that the sun is still shining behind all of those thick clouds. The same is true for problems we face in our lives. It can look dark and gloomy when we peer out into the future, but we have to remember that just behind those clouds, rain, lightning, and thunder is an abundance of sunshine and clear skies. It's just a matter of rising above it so that we can feel the sunshine and get inspired to keep soaring to new heights, where rain and storms just can't reach (M.F).
"And once the storm is over, you won't remember how you made it through, how you managed to survive. You won't even be sure, whether the storm is really over. But one thing is certain. When you come out of the storm, you won't be the same person who walked in. That's what this storm's all about (Haruki Murakami)"
"Though nobody can go back and make a new beginning... Anyone can start over and make a new ending." And that's what they did. They all start living with peace, trust, happiness, love, faith and understanding.
Wait a minute, ano na ang nangyari sa ating mga bida???? Let's go guys and help me find each of them. Hiramin natin ang map ni Dora. Umpisahan na natin ang paghahanap sa kanila sa ating bolang crystal.
Let's find out what happened for the past five years. Shall we start with the Lopez Family? Of course the only thorn among the roses si fafa Blake.
SYDNEY AUSTRALIA, Blake migrated to Australia together with his wife Chloe and their lovely princess Angel Blaine who is now five years old. Blake and his wife are now managing their winery and grape farm. Ito ang iniwang pamana ng kanilang angkan at siya ang napiling mamahala sa kanilang malawak na pananim ng grapes sa labas ng Sydney Australia. Pinag-aralan niyang mabuti ang paggawa ng the best na wine. Halos araw araw itong nagpakadalubhasa hanggang sa makabuo ito ng isang kakaibang klaseng mixture of wine. He invites some locals for wine tasting at iisa ang kanilang sinasabi. Kakaiba daw sa lahat ng wine na natikman nila. The couple agreed to name their creation as "Sharonita de Russo".Sinimulan nilang magpadala sa mga local stores and restaurants ng kanilang produkto and they were surprised when they received a great feedbacks from the store owners. According to the Lopez, it has possessed a powerful taste of everything. Both alcohol and its fruity sweetness even her aroma is so unique I mean its aroma hahaha. (A/N sweet daw siya at nakakalasing LoL. Hala sige magpa amoy ka na diyan.Peace babykoo hahaha). Kilala na ito sa lahat ng sikat na liquor store, bars and restaurants sa buong Australia. Dahil biglang pagsikat ng nasabing wine, naisipan ng mag-asawa na mag export sa iba't ibang bahagi ng mundo. At hindi nga sila nagkamali dahil ito ang nagpasikat sa mag-asawa. Sa ngayon, masaya silang naninirahan sa bansang Australia at paminsan minsang dumadalaw sa Pilipinas upang bisitahin ang mga naiwang kamag anakan ng dalawa.
SAMANTALA SA FLORENCE ITALY, tahimik namang namumuhay ang ngayong mag asawang Nikki and Courtney sa bansang Italya. Hindi man sila nabiyayaan ng anak dahil sa nagkaron ng problema sa ovary si Courtney, hindi ito hadlang upang paghiwalayin ang dalawa. Kaya naisipan nilang mag adopt ng isang baby boy na ngayon ay tatlong taon na. Dito nila binubuhos ang kanilang atensyon kapag hindi busy sa kanilang hawak na mga negosyo. Hawak kamay nilang pinag patuloy ang iniwang assets ng mga magulang ni Nikki na parehong nawala dahil sa isang plane crash. Ito ang hotels and restaurants na sikat sa bansang Italya. After ng trabaho, ibinibigay nila ang kanilang oras sa kanilang anak. Siya si Kirk Bentley, super bibo sa idad na tatlo. You can hear the giggling, laughing, a tiny screams inside the house. Ito ang nagsilbing inspirasyon para sa dalawa. Pasyal dito, pasyal doon. Sinubok man ang dalawa na paghiwalayin ngunit hindi ito nagtagumpay. Nikki is being linked to a famous model in Italy. Isang beses nahuli ni Nikki ang dalawa galing sa isang fancy bar na magkahawak kamay, kaya she stalked them until one day she caught the two smooching sa madilim na bahagi ng isang sikat na bar sa Italy.Nang makarating ito sa dalawang kaibigan, to the rescue agad ang mga ito. Halos mabingi naman si Nikki sa sermon mula kay Charmaigne and Alex almost every day. Simula noon halos ayaw na nitong tumingin ng mga babae. Panay suot nito ng shades saan man ito magpunta most especially kapag kasama ang mala dragon na asawa. (A/N Pwede pa rin tumingin kahit may shades eh ng di nahahalata ppfffttt). Matinik na rin kung makabantay si Courtney sa asawa. Sa ngayon masaya na ang kanilang pagsasama kapiling ang kanilang anak na lalaki.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...