A/N
Good Day and Hello to all our avid Readers and Followers.
Here we are again back to our business. Thanks to those who sent their get well messages in my personal watty account. You knew who you are guys. Hehehe! I am okay now.
Thank you for all your votes and comments. Yay... Sobrang saya po namin sa inyong walang sawang pagsuporta sa So It's You After All. Sana po muli niyo kaming samahan sa mga susunod pa naming mga stories.
Once again Thank you and Have a happy weekend everyone. Be Safe Guys.
Muahhh! Muahhh! Muahhh!(Blowing kisses to all)
Love Always,
ALTRIX
MANILA MARRIOTT HOTEL
Masayang binabati ng mga bisita ang bagong kasal. Makikita sa mukha ni Tyler ang kasiyahan and he is so very proud that finally he married the only daughter and heiress of Rogers Company Alexandra Brittany Rogers now Soprovich. Their Family and friends were teasing them kailangan na daw magkaron ng mga apo ang kani-kanilang mga magulang. They just kind of chuckled into it. Makikita mo sa mukha ng bagong kasal ang kasiyahan na hindi nakaligtas sa mapagmasid na mga mata ng magkakaibigan. They all sat down sa iisang table na di kalayuan sa mag asawa.
"I smell something not right here." Si Nikki na sobrang talim ng kanyang tingin sa babae na kapag tinitigan ang baso mababasag na lamang ito.
"Yeah baby, she is not the Alex that we know. Hell no! Hindi magawa ni Alex na makipagyakapan sa lalaki. Allergic yun sa may mga mahahaba." Madiing wika ni Courtney na napapangiwi.
"Then who is she? And where the hell is Alex?" nasa boses ni Charm ang matinding pag alala.
Bumuntong hininga si Courtney. Kabado, natatakot.
"Sana lang she is fine. My god hindi pa ba talaga natatapos dito ang problema ni Alex at Trixie? Wait, even Trixie hindi rin nagpaparamdam ng ilang linggo na ah. Baka may nangyari? Hindi tayo pwedeng umupo dito at walang gagawin." Si Blake. Kahit kabado nanatili pa din ang kagwapuhan nito. Blake didn't say anything to Chloe dahil baka mag worry pa ito. Isa pa nagdadalantao ang kanyang asawa kaya hinayaan na lang niyang itago ang nalalaman.
"We should investigate about this new Alex right in front of us. Kung sino ba talaga siya." Pautos na wika ni Nikki na ang mga kamao nito handang handa na sa pagbasag ng mukha.
Napahilamos ng mukha si Blake. "The question is where are we going to find Alex kung sakaling mapatunayan natin na hindi talaga si Alex yan? Maging si Trixie nawawala din. I don't think na umalis ng bansa yun without informing one of us? "
"Hmm.Simple. Ask that fake Alexandra." Napapatangong sambit ni Nikki na ang mga mata nasa bagong kasal habang masayang nagsusubuan ng cake. Lahat sila napapatingin sa babaeng ngayon naman ay walang kiming nakikipag halikan sa asawa na ikinataas ng kani-kanilang mga kilay.
Samantala hindi rin nakaligtas sa ina ni Alex ang kakaibang pag uugali nito. Napapakunot ang noo niya habang pinagmamasdan ang anak na halos idikit na ang katawan sa lalaki. Paanong nangyari maging ganito ang pakikitungo ni Alex sa lalaki e madalas nga ito magrebelde para lang ipakita na she's against about their plans na ipakasal sa lalaki? Does her precious Alexandra being possessed by a demon?
Malakas ang kutob ng ina na hindi si Alex ang nasa harapan niya sa ngayon. She needs to find the truth by asking this woman. Masama man ang maging plastic sa harapan ng iba pero this is her only way out to find the truth, and the motive of this so called Alexandra the second. Napaigtad naman si Mrs. Rogers ng mapansin ng ina niya ang kanyang malalim na pag iisip.
BINABASA MO ANG
So It's You After All(COMPLETED)
RomanceMatagalan kaya niya ang ubod ng SUNGIT at BRAT na Boss niya? or She would fall for her RUDENESS and ARROGANCE? Abangan ang storyang hatid nina Trixie and Alexandra na magpapainit ng ulo niyo, magpapakilig, magpapaiyak, magpapatawa at magpaparamdam n...