Chapter 29

8.5K 244 49
                                    

Hello To All Our BELOVED READERS AND FOLLOWERS..


Gaya ng pangako ko po, ito na po yun.. Salamat po sa lahat :-)


@Red_Claws

@rensanityyy

@generosesalabo22@lovemethistime

@bcabugsa34

@I_Trixie

















ALEX





Sino ang mag-aakalang mabubuhay pa ako? After that night I got shot right through my head, people will probably say 'that's the end of her journey'. Pero here  I am malakas pa sa kalabaw. Siguro nga masamang damo lang talaga ako or maybe I still got some mission to finish. Ano ba ang misyon ko pa? Oh to marry my girlfriend and be with her. Right now, I have one wish na kailangang ma grant, yun ang pakasalan ang babaeng hindi ako iniwan sa kabila ng lahat ng kawalanghiyaan na pinaggagawa ko sa buhay. 


Marami na kaming pinagdadaanan, maraming beses na nagkahiwalay pero ito pa rin kami masayang nagsasama. Yes, she never gave up on me. Ilang years na din ba yung relasyon namin so I think it's time for us to level up. We're not so young anymore and my parents keeps bugging me about my status for being single kaya bago mawala sa kalendaryo I'll ask my longtime girlfriend to marry me. I'm sure she'll be happy about this plan.


After ko magising sa pagkacoma, yes na coma ako ng ilang buwan wala akong masyadong maalala sa pangyayari kaya naikwento nila na nabaril ako sa isang party doon  sa Pilipinas. May pilit akong pinagtatanggol. At isang babae pa daw. Napaka espesyal naman niya para ipagtanggol ko siya. Mabuti hindi nagalit ang girlfriend ko sa ginawa kong maging isang super hero. Actually pareho daw kaming nabaril nung babae at yung bumaril ay dead on the spot.


Then my parents decided to bring me back here in New York where all the expert resides. And hindi nga nagkamali ng desisyon ang parents ko. Bumalik sa normal ang lahat pwera lang sa memory ko na according sa doctor ko, it takes a while pa na bumalik ang alaala ko sa nakaraan. Well wala naman yatang mahalagang pangyayari sa buhay ko yung napasama sa nawalang alaala ko. Kaya okay lang kahit na di na maibalik pa yun.


For sure walang kabuluhan ang mga iyon. Andito naman ang mga friends ko, parents ko then ang girlfriend ko. So sino pa ang mga hindi ko maalala? Wala. For sure yung mga tauhan ko na nakalimutan ko well, one day makikilala ko ulit sila. Besides hindi sila ganun ka espesyal sa akin why I have to waste my time para sa kanila. I'm their boss at saka we paid them right naman. Kung di pa sila satisfied sa sahod nila then they can quit and look for another job. Hindi ako iiyak para sa kanila. Maraming applicants somewhere to fill those vacant positions. Bakit ako manghihinayang?


Wala sa mga daliri ni Alexandra ang kaawaan ka. Yes, I was born this way. Brat, Wild, Arrogant and Bitchy. Yan ang tawag sa akin ng mga western friends ko and of course party animal kaya ako. Inuumaga sa mga bars at minsan nakikipagharutan sa mga wild na babae na gusto akong makasama sa isang gabi. This is me, Alex the party goer, the queen of the dance floor, the drunken master and no one dare to mess me. My motto, Bitch fvck off, you don't know who you're messing with.


Masaya na ako na ito, I was given another chance to live and enjoy my life to the fullest. That is why I need to do something para maisagawa ang plano kong pakasalan ang girlfriend ko. She's one of the best girl na nakilala ko na di ako sinukuan sa lahat ng pagkukulang ko. I love her and I want to make her happy not only today but as long as she is alive.


So It's You After All(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon