Tối hôm đó, Lý Dương Kiêu đứng trước tủ quần áo chẳng được mấy bộ của mình do dự không quyết được: nên mặc nghiêm chỉnh hay thoải mái? Thời trang hay là khiêm tốn?
Để ngăn không cho những tình huống xấu hổ phát sinh, Lý Dương Kiêu cân nhắc lại cách diễn đạt, gửi một tin nhắn cho Trì Minh Nghiêu: "Cậu Trì, phong cách đại khái của bữa tiệc ngày mai là gì vậy? Tôi có cần mặc vest không?" Sau khi gửi tin nhắn đi, y liền ngồi xuống giường đợi Trì Minh Nghiêu hồi âm.
Trì Minh Nghiêu đang trong bữa cơm bàn chuyện hợp tác với người khác, sau khi nhận được tin nhắn, chẳng mấy để tâm rep lại một câu: "Tùy tiện mặc thế nào cũng được." Sau đó không buồn đếm xỉa gì đến Lý Dương Kiêu nữa.
Đợi đến khi bữa cơm kết thúc, Trì Minh Nghiêu về đến nhà, ngả lưng xuống giường mới chợt nhớ ra một chuyện: Mặc tùy tiện quá, lỡ ngày mai dẫn đến tiệc tối không được giá thì phải làm sao?
Thế là hắn lại gửi một tin nhắn thoại cho Lý Dương Kiêu: "Đừng mặc tùy tiện quá, form dáng ôm là được, tốt nhất là trông non nớt một chút."
Sau khi Lý Dương Kiêu nhận được tin nhắn thoại, trái lại cũng không nghĩ quá nhiều. Ở thời đại mà các tiểu thịt tươi đều rất lưu hành này, tuổi tác trở thành một loại ưu thế tuyệt đối. Y còn đang nghĩ mà tự giễu, nếu thật sự có thể nổi tiếng, hẳn là cũng được xếp vào số những đóa hoa nở muộn rồi.
―
Trì Minh Nghiêu nằm trên giường hút thuốc,nghĩ thế nào lại gửi thêm một tin nhắn nữa: "Địa chỉ của cậu ở đâu? Ngày mai tôi đến đón cậu."
----Từ Diễm ơi là Từ Diễm, ân tình này của cậu, tôi trả thế này là đến nơi đến chốn lắm rồi đấy nhé.
―
Chập tối ngày hôm sau, Lý Dương Kiêu thu xếp chỉnh tề cho bản thân, đứng ở ven đường đợi Trì Minh Nghiêu.
Lý Dương Kiêu đợi sớm lên 20 phút, được một lúc cũng đâm ra buồn chán, y lại lên cơn thèm thuốc lá, nhưng sợ hút vào cả người ám mùi làm suy giảm hình tượng nên đành nhịn.
Thực sự là chán quá đi, Lý Dương Kiêu lại bắt đầu độc diễn nội tâm: Y tưởng tượng sau khi mình nổi tiếng, cũng lái một chiếc xe đắt tiền. Đến lúc đó y cũng sẽ khoác lên mình ánh hào quang, dựa vào xe, hờ hững hút thuốc giống như Trì Minh Nghiêu của ngày hôm ấy.
Nghĩ đến đây, y bắt đầu không kiểm soát được được sự hiếu kỳ của mình, Trì Minh Nghiêu sẽ lái chiếc xe như thế nào đến đây nhỉ? Nhìn bộ dạng xu nịnh trên bàn ăn của Từ Diễm, hẳn là còn cao cấp hơn chiếc Cayenne kia một chút?
Ferrari? Land Rover? Bentley? Rolls-Royce Phantom?... Chắc không phải là Bugatti đâu ha?
Lý Dương Kiêu không nhịn được phóng tầm mắt ra xa, chờ đợi ánh sáng xanh của một chiếc xe đắt tiền chiếu đến, xẻ ngang hoàng hôn chạy đến chỗ y rồi thất thần. Ngay cả khi có một chiếc xe dừng lại trước mặt mình cũng không chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...