Hứa Vân Sơ gửi hết tin nhắn này đến tin nhắn khác trên WeChat:
"Giọng điệu này không thích hợp với PR, cứng nhắc quá."
"Hơn nữa cậu ấy chỉ thanh minh cho em, không thanh minh cho mình, có bị ngốc không hả!"
"Còn phải sửa tiếp, để chị mời đội ngũ PR chuyên nghiệp đến sửa."
"Đúng rồi, cậu ta có để lại phương thức liên lạc trong email, nói em có thể liên hệ qua số này, (+66)XXXXXXXX"
―
Lý Dương Kiêu nhìn chằm chằm dãy số ở câu cuối cùng, rồi thoáng ngẩn ngơ. Nó giống như một chuỗi mật mã kết nối giữa quá khứ và hiện tại, chỉ cần quay số là có thể tiếp tục sự nghiệp điện ảnh dang dở của bọn họ rồi - mặc dù bây giờ nghĩ lại, bọn họ khi vừa bước ra khỏi khuôn viên trường học đúng là luôn mang trên mình sự ngây thơ đầy ắp không hợp hoàn cảnh.
―
Trì Minh Nghiêu cũng nhìn thấy tin nhắn Hứa Vân Sơ gửi tới, hắn đứng bên cạnh nói y gọi đi.
Trên mạng liên tục có người suy đoán quan hệ giữa Lý Dương Kiêu và Giang Lãng, thậm chí còn đồn thổi mối quan hệ giữa bọn họ không hề đơn thuần, nhưng Trì Minh Nghiêu lại chưa bao giờ để ý. Nói chung hắn là người hiểu rõ nhất rằng trong những năm mà hắn đến trễ, Lý Dương Kiêu từng sóng vai đi về phía trước cùng người bạn tri kỷ này, mà chuyện này lại chẳng liên quan gì đến tình yêu cả.
Lý Dương Kiêu lưu số điện thoại vào máy, tắt màn hình, nói: "Đi tháo băng cùng anh trước đã, để về rồi gọi."
Trì Minh Nghiêu nhướn mày nhìn y: "Một cuộc điện thoại thôi mà, cùng lắm là mất mấy phút, chẳng lẽ hai người còn muốn ôn chuyện qua điện thoại hả?"
Lời nói rộng lượng này dường như còn ẩn chứa cả tâm tư nhỏ nhặt không muốn để y thao thao ôn lại chuyện cũ. Lý Dương Kiêu nghe ra cũng cảm thấy có chút buồn cười, bèn thuận theo hắn: "Chẳng nói nổi mấy phút đâu, muốn ôn chuyện thì đợi khi nào gặp mặt rồi ôn chứ."
―
Cuối cùng điện thoại cũng gọi đi. Lý Dương Kiêu nhìn dãy số kia hiển thị trên màn hình, lắng nghe tiếng tút tút truyền đến bên tai, mà trong lòng lại nhộn nhạo vô cớ. Câu đầu tiên nên nói gì đây? Lâu rồi không gặp? Gần đây cậu thế nào? Bây giờ cậu đang ở đâu? Hay... Tôi là Lý Dương Kiêu?
Lý Dương Kiêu còn chưa nghĩ xong, tiếng "tút tút" trong điện thoại đã ngừng lại, bên kia bắt máy, nói: "Alo? Xin chào."
Giọng nói kia từng thảo luận kịch bản với y, kể cho y nghe về kịch bản, hét lớn với y, chắn rượu cho y, cùng y suy nghĩ về kế hoạch tương lai, Lý Dương Kiêu không thể quen thuộc với nó hơn được nữa. Lúc này nó lại có vẻ vừa xa lạ vừa nho nhã lễ độ, khiến Lý Dương Kiêu nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào.
Tất cả những gì muốn nói dồn lên cổ họng, khiến chúng nó chỉ có thể chen chúc chặn nhau ở đó, không một câu nào có thể thuận lợi đột phá trùng vây, nôn nóng xoay vần quanh cuống lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
AléatoireTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...