Chương 64: Làm rõ (2)

3.2K 178 7
                                    

Sau khi cúp máy, Lý Dương Kiêu lại cầm điện thoại của Trì Minh Nghiêu lên tự gọi thêm lần nữa, nhưng vẫn không có ai bắt máy, y lo lắng lẩm bẩm: "Không phải là đổi số rồi chứ... "

Hứa Vân Sơ nói: "Dư luận ồn ào như vậy, hẳn cậu ta nên chủ động liên lạc với em mới đúng chứ."

"Có thể là cậu ấy không lướt Weibo... Lý Dương Kiêu trả lại điện thoại lại cho Trì Minh Nghiêu, cụp mắt trầm tư một lát rồi ngẩng đầu đề nghị với Hứa Vân Sơ: "Nếu không để em tự đăng một bài Weibo, không đề cập đến chuyện của em, chỉ thanh minh cho Giang Lãng, có được không? Chỉ cần làm rõ cậu ấy không dùng ma túy, vậy không phải tin đồn em dùng ma túy cũng cũng không đánh đã tan rồi sao?"

"Không được, Weibo này ai đăng cũng được, chỉ không thể nào để đương sự là em đăng được." Hứa Vân Sơ lập tức phủ định đề nghị của y: "Bản thân em đã lẫn trong nước đục rồi, còn muốn trực tiếp gột sạch cho bạn của em, như vậy có sức thuyết phục không? Nhất là lúc đăng bài Weibo này, còn phải đính kèm một công hàm luật sư, đâu có nghệ sĩ nào tự đi làm việc này."

Lý Dương Kiêu chưa từng gặp qua loại PR này nên nào ngờ lại có nhiều khúc khuỷu như vậy. Nếu hiện tại người liên quan đến chuyện này chỉ có mình y, vậy y quả thực cũng không muốn thanh minh, cứ để... Thanh giả tự thanh thôi, dù sao mẹ y cũng chịu tin tưởng y, Trì Minh Nghiêu chịu tin tưởng y, còn có một bộ phận fan thật lòng thật dạ thích y cũng chịu tin tưởng y, chẳng phải là đủ rồi sao?

Làm một việc phải cố kỵ suy nghĩ của mọi người, thật sự quá mệt mỏi.

Nhưng y muốn thanh minh giúp Giang Lãng. Sau này Giang Lãng nhất định có thể trở thành đạo diễn lớn, bọn họ còn muốn cùng quay bộ phim "Khúc Cuồng Tưởng Xa Lạ", cậu ấy không thể cứ gồng gánh những lời mắng chửi vô căn cứ như vậy được.

Hứa Vân Sơ suy nghĩ một chút rồi nói: "Đưa số điện thoại cho tôi lưu đi đã, sau đó hai người hãy thử gọi lại. Trong lúc đó tôi cũng kêu người tiện thể tìm xem trên mạng có dấu vết liên lạc nào khác hay không, ví dụ như email hay gì đó, bình thường sẽ tìm được thôi, hơn nữa hòm thư sẽ không dễ đổi mất đâu.

Lý Dương Kiêu quay đầu nhìn Trì Minh Nghiêu, gật đầu với hắn.

Hứa Vân Sơ nhận lấy điện thoại di động của Trì Minh Nghiêu, vừa ghi lại số điện thoại vừa nói: "Nếu thật sự không liên lạc được, thì chỉ gửi công hàm luật sư thôi. Sau đó có pháp luật đảm bảo rồi, em chuyển tiếp lại Weibo thanh minh cho Giang Lãng, như vậy sẽ thuyết phục hơn tự em đăng một chút."

Lý Dương Kiêu suy nghĩ một lát cũng gật đầu, lại hỏi: "Vậy công hàm luật sư không phải em tự đăng, ai sẽ đăng nó thay em ạ?"

Hứa Vân Sơ ném bút lên bàn, thản nhiên ngẩng đầu nói: "Đương nhiên là Weibo chính thức của phòng làm việc chị đăng rồi."

Trì Minh Nghiêu lúc này ung dung chen vào một câu: "Vội tuyên bố ký kết vậy à, lúc ấy là ai nói ở nước ngoài nghỉ phép không chịu trở về ấy nhỉ."

"Lúc đó cậu chỉ nói bảo tôi về giúp tôi PR thôi. Cậu mà nói sớm là nhường lại Lý Dương Kiêu cho tôi, thì tôi cũng không cần đợi đến hôm nay mới về. Kể ra cậu chịu buông tay không để cậu ấy ký với Minh Thái, tôi còn cảm thấy quái lạ nữa là."

[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ