Chương 24: Tin tức

3.8K 202 62
                                    

Trì Minh Nghiêu mở khóa bằng vân tay, Lý Dương Kiêu vừa đi vào, còn chưa kịp nhìn rõ căn phòng đã bị đè lên tường, áp mặt lên tường sứ lạnh lẽo. Y cảm nhận rõ ràng dục vọng gồ lên trên người Trì Minh Nghiêu - tình dục trần trụi pha trộn với rượu cồn.

Lý Dương Kiêu thầm chửi rủa trong lòng: Mẹ kiếp, không phải nói uống quá chén không có sức sao...

Trì Minh Nghiêu nghiêng đầu cắn mút vành tai y, thò tay vào trong áo, vuốt ve quanh đầu vú trái, sau đó kẹp ngón trỏ và ngón giữa cấu nhẹ, ấn một ngón tay lên đó hai nhát rồi thổi vào tai y: "Chỗ này cứng rồi."

Động tác tay của Trì Minh Nghiêu rất dịu dàng, nhưng nửa thân dưới lại dùng lực rất lớn, hắn mạnh mẽ cố định Lý Dương Kiêu lại, khiến y về cơ bản là không thể nào nhúc nhích.

Lý Dương Kiêu bị hắn trêu chọc như vậy cũng nhanh chóng có phản ứng, nhưng y cũng cảm giác được một thứ rất cứng đang kề sát lên mông mình. Dương vật căng cứng của Trì Minh Nghiêu, đang dán chặt lấy mình, thậm chí y còn có thể cảm giác được cả kích thước và nhiệt độ nóng bỏng của thứ đồ chơi kia.

Y ngửi được mùi rượu trên người Trì Minh Nghiêu rồi căng thẳng nuốt nước miếng.

Trì Minh Nghiêu túm tóc y, kéo nhẹ về phía sau khiến Lý Dương Kiêu ngửa cổ ra. Hắn nghiêng đầu liếm lên yết hầu của y, còn dùng răng nhẹ nhàng gặm cắn, cực kỳ giống với một loài thú có răng nanh nào đó. Sau đó hắn đưa tay xuống phía dưới, xoa nắn dương vật của Lý Dương Kiêu qua lớp quần vài lần, rồi luồn tay ra sau nới lỏng miệng huyệt của y.

Sự nhẫn nại của Trì Minh Nghiêu không nhiều, hắn nhanh chóng đưa hai ngón tay vào, khiến Lý Dương Kiêu bị đau phải rên lên một tiếng, thoáng co rúm lại rõ ràng.

Trì Minh Nghiêu cắn lên vai y qua lớp áo, ngón tay vẫn không ngừng khuấy động bên trong hậu huyệt y.

Khi ngón tay thứ ba được đưa vào, Lý Dương Kiêu cảm nhận rõ bên dưới còn chưa được nới lỏng hoàn toàn, y có phần e sợ sự thâm nhập tiếp sau đó, bất giác căng chặt toàn thân. Tư thái đó quả thực có hơi giống với dàn trận chờ sẵn.

Y thể hiện sự căng thẳng quá rõ ràng, cho nên khi Trì Minh Nghiêu chuẩn bị đỡ xương hông của y tiến vào, lại hiếm khi cắn rứt lương tâm, hỏi một câu: "Sao cậu lại căng thẳng vậy chứ?"

Lý Dương Kiêu nhắm mắt lại, cắn răng nói: "Còn chưa nới lỏng tử tế, sẽ đau."

Trì Minh Nghiêu đè dương vật lên hậu huyệt của y, hỏi khẽ: "Nếu đau thì cậu sẽ khóc chứ?"

Lý Dương Kiêu lườm hắn trong bóng tối: "Không, đồ biến thái."

Trì Minh Nghiêu cầm tay Lý Dương Kiêu tự đặt lên mông y: "Vậy cậu tự nới lỏng lấy đi."

Ngón tay của Lý Dương Kiêu đụng tới dương vật nóng bỏng của hắn, liền rụt về, rõ ràng là từ chối đề nghị này.

Nhưng Trì Minh Nghiêu vẫn kéo tay y đặt lên dương vật của mình: "Vậy tôi nới lỏng giúp cậu, cậu cũng giúp tôi đi."

Lý Dương Kiêu ước chừng cũng mất vài giây do dự, nhưng y vẫn đưa tay nắm lấy dương vật của Trì Minh Nghiêu, học theo động tác lúc trước của hắn. Ngón tay cái mân mê một vòng ở phần đầu, sau đó giúp hắn tuốt lên xuống.

[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ