Trì Minh Nghiêu bảo Diệp Thiêm về, nhưng Diệp Thiêm nào dám về lại bên cạnh Trần Thụy, cậu ta nhát gan cầm ly đứng tại chỗ, không dám động đậy dù chỉ một chút.
"Đ**, Trì Minh Nghiêu, ông mày cho chừa mặt mũi cho mày mới cmn..." Trần Thụy thẹn quá hóa giận chửi tục một tràng, cầm lấy ly trên bàn định ném về phía Trì Minh Nghiêu.
Tào Diệp vội vàng đứng lên ngăn cản gã: "Này này này, làm cái gì đây hả, say cả rồi đúng không?"
"Tào Diệp con mẹ mày cút sang bên kia, mày cũng không nhìn thấy là ai khơi chuyện trước à..."
"Minh Nghiêu, mày mau xin lỗi sếp Trần đi." Tào Diệp vừa hòa giải, vừa nói với Trần Thụy: "Trần Thụy, anh đừng chấp nhặt nó, nó mới ở nước ngoài về, học nghệ thuật nên mụ mị hết đầu óc rồi - Này, Minh Nghiêu mày mau rót cho sếp Trần một ly rượu, rồi tự phạt ba chén đi, nhanh lên."
Trì Minh Nghiêu nhìn Trần Thụy, giọng nói không mảy may gợn sóng nói: "Cái tôi vừa làm đổ, hình như không chỉ có ly rượu nhỉ?"
"Mẹ mày, ông mày thích đổ gì thì đổ nấy đấy, mày cmn quản cũng rộng gớm nhỉ -- Đm Tào Diệp, mày đừng có chặn tao nữa!" Trần Thụy hoàn toàn bị chọc điên, lấy lọ thủy tinh nhỏ kia ra khỏi túi áo, nặng nề đập lên bàn." Diệp Thiêm cậu lại đây, uống hết cái lọ này cho tôi!"
Diệp Thiêm nào dám qua đó, cậu ta trốn sau lưng Trì Minh Nghiêu, trong ánh mắt tràn ngập sự sợ hãi.
"Được rồi được rồi, hai người mấy tuổi rồi hả! Trần Thụy anh mau cất cái lọ kia của anh đi, anh làm chết người thật thì chờ bố anh ra vớt anh à?" Tào Diệp khuyên hết bên này đến bên kia: "Minh Nghiêu mày cũng thế, bữa cơm này tổ chức cho mày đấy, tài nguyên khách hàng trên tay sếp Trần cũng không ít đâu, đắc tội anh ta là mày tổn thất to đấy."
Bên cạnh có người đưa tay cầm cái lọ nhỏ Trần Thụy đặt trên bàn lên ngắm nghía rồi bảo: "Ồ, uống một bình này vào là chết người thật đấy, chơi lớn vậy hả Trần Thụy, mau cất đi."
Trần Thụy đang tức điên đầu, nào còn nghe được lời khuyên can của bất cứ ai, gã giơ tay chỉ vào Diệp Thiêm, hung tợn quát: "Diệp Thiêm, hoặc là từ nay về sau cậu đi theo sếp Trì của cậu, hoặc muốn đi theo tôi, cậu nhất định phải uống hết lọ này, không còn một giọt."
Diệp Thiêm đã bị dọa choáng váng, run rẩy bắt đầu khóc.
Trì Minh Nghiêu nghiêng đầu nói với Diệp Thiêm: "Được, vậy cậu đi theo tôi. Nói xong liền đứng dậy không thèm ngoảnh đầu lại, đẩy cửa đi luôn.
Diệp Thiêm đâu còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể thút thít theo sau Trì Minh Nghiêu ra ngoài, khóc suốt dọc đường.
Trì Minh Nghiêu đẩy cửa đại sảnh ra, bị gió lạnh bên ngoài thổi qua. Cơn say vừa rồi bị thổi tan một chút, lúc này mới tỉnh táo được phần nào, chuyện vừa rồi xử lý thật sự không thỏa đáng.
Tạm chưa nói đến chuyện đắc tội Trần Thụy, còn phá lanh tanh bành bữa cơm Tào Diệp cố ý tổ chức cho mình. Chỉ là, một màn trên bàn vừa rồi quả thật làm cho hắn cảm thấy ghê tởm, không chỉ bởi tên đầu sỏ Trần Thụy, mà còn bởi vì những người xem náo nhiệt không ngại lớn chuyện khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...