Chương 52: Đêm đóng máy (1)

3.1K 187 6
                                    

Khi đạo diễn tiếp tục hô "action", Lý Dương Kiêu cũng biết những lời mình mới rồi nói không bị bỏ ngoài tai.

Rõ ràng là Diệp Thiêm diễn tốt hơn trước đó rất nhiều, chí ít là không vừa khóc vừa thét như tự high nữa.

Đạo diễn thấy cậu ta vỡ ra rồi, bèn đi đến chỉ bảo thêm mấy câu. Quay thêm hai lần nữa, tuy hiệu quả cuối cùng vẫn chưa được như ý, nhưng cũng xem như là không khiến người ta tụt mood nữa.

Xem chừng Diệp Thiêm cũng đã phát huy đến cực hạn diễn xuất của mình, nếu quay tiếp, chưa chắc cậu ta đã có thêm đột phá gì lớn.

Đạo diễn bèn hô "Tan làm", vừa dứt lời, đoàn phim lập tức sục sôi, nhiệt liệt vỗ tay, còn có không ít người hô "Đóng máy rồi

Phó đạo diễn hô lớn vào miệng loa: "Tối nay đúng tám giờ tiệc đóng máy sẽ bắt đầu, mọi người nhớ đến đúng giờ đấy!"

Lý Dương Kiêu nhìn đám đông ồn ào náo nhiệt, cười cười, quay lại phòng nghỉ của mình.

Có vài nhân viên đoàn phim bước vào, cầm giấy bút đến ôm và xin chữ ký của y. Lý Dương Kiêu nhận lời, nghiêm túc viết lên đó lời chúc phúc mà mình dành cho bọn họ.

Người cuối cùng đến là cậu fan đàn em Hồ Dịch, cậu ấy để máy móc đã thu dọn xong xuống cạnh tường, đi vào nói với Lý Dương Kiêu: "Đàn anh, anh có cần em dọn dẹp giúp không?"

"Hả?" Lý Dương Kiêu quay đầu nói, "Cảm ơn, không cần đâu, anh cũng không nhiều đồ, sắp xong rồi."

"Vậy đàn anh..." Hồ Dịch gãi đầu nói: "Anh cũng ký tên giúp em nhé."

Lý Dương Kiêu ngạc nhiên nói: "Hửm? Mấy cô gái trẻ xem náo nhiệt thì thôi đi, sao đến cả cậu cũng muốn xin chữ ký."

"Anh là thần tượng của em mà... Đương nhiên là phải xin chữ ký rồi."

Lý Dương Kiêu cười cười, đứng thẳng dậy bảo: "Cầm qua đây đi, giấy đâu?"

"Ký luôn lên áo em này, đi cùng đoàn em đều mặc chiếc áo này, ký lên thì sẽ có ý nghĩa kỷ niệm hơn." Đàn em nói đoạn, quay lưng lại với Lý Dương Kiêu.

"Ký lên quần áo à... Đợi anh bấm bụng thiết kế cái đã." Lý Dương Kiêu cười nói: "Tay hơi run, sợ ký hỏng."

"Không việc gì, ký hỏng thì càng ý nghĩa hơn, độc nhất luôn mà."

Lý Dương Kiêu bị chọc cười, vẩy nhẹ bút, ký tên mình lên phía trên, sau đó trả bút lại: "Ký xong rồi."

Hồ Dịch nhận lại bút, lại nói tiếp: "Đúng rồi đàn anh, em đang quản lý một diễn đàn phim ảnh không chuyên, em muốn đưa các tác phẩm trước kia của anh lên đó, được không ạ?"

Lý Dương Kiêu nói: "Được chứ."

"Thật ạ?" Hồ Dịch trông có vẻ rất vui mừng:"'Trộm Tim' với "Xa Xăm' cũng đăng được ạ?"

"Cứ đăng đi, sở dĩ là cũng muốn đăng lên mạng mà. Có điều sau đó địa chỉ những trang web đó đều hết hiệu lực mà thôi. Bây giờ có chỗ đăng tải mới rồi anh cảm ơn cậu còn không kịp nữa là."

[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ