Vì chỗ đó lồi lên rõ rệt nên tâm trạng của Trì Minh Nghiêu cũng tốt hẳn lên.
Hắn lại muốn bắt nạt Lý Dương Kiêu, muốn nhìn y thẹn quá hoá giận, muốn thấy y khóc.
Nhưng bây giờ vẫn chưa được, hắn phải đối xử tốt với Lý Dương Kiêu một chút, phải thay đổi được hình tượng ngựa giống có thể động dục bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong suy nghĩ của Lý Dương Kiêu - Quỷ mới biết rốt cuộc làm sao hắn lại để lại ấn tượng như vậy cho y.
Trì Minh Nghiêu vừa tắm rửa, vừa ôm tâm tình tốt đẹp mà nghĩ: hắn quyết định tối nay sẽ không đụng vào Lý Dương Kiêu, cho y nghẹn chết.
Lý Dương Kiêu nhất định cho rằng tối nay hắn đến đoàn phim vì cái gọi là "Lần thứ tư" kia. Y cho rằng cuối cùng cũng có thể thoát khỏi mình? Y sẽ cảm thấy được giải thoát ư?
Thế thì hắn cứ không làm thế đấy, Trì Minh Nghiêu nghĩ. Hắn phải tỏ ra không có việc gì, ra vẻ chính nhân quân tử. Hắn muốn Lý Dương Kiêu bị dục vọng giày vò sống dở chết dở, sau đó cầu xin hắn đè mình, nghĩ đến là lại cực kỳ vui vẻ.
Chỉ có thằng ngốc mới vì một lần chịch mà mưa gió bão bùng chạy đến cái chỗ khỉ ho cò gáy này.
Hắn không ngốc, chỉ vì muốn gặp y nên hắn mới dầm mưa đến đây.
―
Trì Minh Nghiêu tắm xong, ôm theo một bụng ý xấu, thản nhiên đẩy cửa bước ra.
Lý Dương Kiêu đang cúi đầu bôi thuốc nước lên bắp chân. Y đã đổi sang mặc quần đùi caro, để lộ ra mấy chỗ xanh tím vô cùng rõ ràng trên bắp chân. Đường viền cổ áo phông hơi rộng hờ hững buông trước ngực y, hiện rõ hai xương quai xanh thẳng. Mái tóc xám bạc còn hơi ẩm rũ xuống, tạo thành một cái bóng dịu dàng trên khuôn mặt y.
Ánh sáng của khách sạn như gắn thêm cho y một tấm kính lọc dịu dàng, như thể hai tai y chỉ cần mọc nhọn hơn một chút là có thể biến thành một tiểu tinh linh tóc bạc.
Một bụng tâm tư xấu xa của Trì Minh Nghiêu sụp đổ tan tành, nhanh chóng tan chảy như núi tuyết, nháy mắt hoá thành một vũng nước xuân.
Hắn chợt cảm thấy Lý Dương Kiêu hẳn là nên đứng dưới ánh sáng dịu dàng như thế này mãi mãi.
Chứ không phải là bị đèn pha xe hơi trắng trợn quét đến, sau đó nhếch nhác lấy tay che mắt. Cũng không phải là bị xe hơi phanh gấp tông hết lần này đến lần khác, sau đó loạng choạng ngã xuống nước bùn. Càng không phải là bị Trần Thụy kìm kẹp cho không có phim để đóng, phải cậy vào chuyện bán rẻ thể xác mình để đổi lấy tài nguyên nam thứ của một bộ phim truyền hình... Nếu như y không gặp được mình thì sao?
Y hẳn nên lơ lửng giữa tầng không, được những áng mây dịu êm bao bọc, đi theo đuổi mặt trăng y muốn mà không mảy may lo nghĩ.
Như vậy mới đúng chứ.
―
"Tắm xong rồi hả?" Lý Dương Kiêu ngẩng đầu nhìn Trì Minh Nghiêu đang đi đến.
Y lại bắt đầu căng thẳng rồi, hi vọng tối nay Trì Minh Nghiêu có thể tốt bụng đột xuất, không làm y đau đến vậy - nhè nhẹ thôi được không. Y nghĩ đã là lần cuối cùng rồi, liệu có thể để lại cho y chút ấn tượng tốt không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
De TodoTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...