Chương 46: Lựa chọn

3.4K 177 19
                                    

Công tác ghi hình của "Nếu Mây Có Biết" cuối cùng cũng bước vào giai đoạn kết thúc.

Khi mọi suy đoán đều hướng về phía người bị tình nghi là cậu con trai thì tất cả chứng cứ lại chỉ sang vợ của người bị hại.

Đây là một hiện trường phạm tội thông qua ngụy trang, hoàn hảo đến mức không một kẽ hở.

La Tử Minh nhìn chằm chằm vào tập tài liệu hồi lâu rồi ngả đầu nằm nhoài lên bàn, làu bàu: "Làm sao bây giờ..."

Triệu Khả Nghiên ngẩng đầu lên khỏi hồ sơ vụ án: "Hả?"

"Cứ có cảm giác vô lực như thể dù hôm đó chúng ta có cãi thế nào, thì chỉ cần chị ta khăng khăng rằng mình cố ý làm máy thở ngắt điện, vậy còn có gì để cãi nữa đâu..."

Triệu Khả Nghiên nhổm dậy khỏi chỗ ngồi, đi đến chỗ cây nước: "Vậy mà cậu vẫn còn ngồi yên được đấy thôi, hiếm thấy thật, không phải cậu nói sau này không muốn làm luật sư nữa sao?"

La Tử Minh bật dậy, một tay chống cằm: "Đúng là em không muốn mà...."

Triệu Khả Nghiên lấy nước xong xuôi, đứng dậy nhấp một ngụm: "Vậy thì sao cậu lại nghiêm túc thế?"

La Tử Minh nghiêm túc nhìn cô: "Bởi vì chị đó."

Triệu Khả Nghiên hơi ngây ra: "Hả?"

"Bởi vì vụ án này rất quan trọng với chị cho nên..." Ánh sáng vàng ấm áp chiếu lên người La Tử Minh khiến mái tóc xám bạc của y chuyển sang màu vàng kim. Vẻ mặt của y trở nên nghiêm túc lạ thường, nhìn Triệu Khả Nghiên rồi nói: "Nó cũng rất quan trọng với em."

Đạo diễn từ phía sau máy giám sát nhổm dậy, hô lớn: "Tốt lắm, qua rồi! Hôm nay mọi người ăn cơm chiều sớm lên nhé, buổi tối vẫn còn một cảnh đêm, về sớm đấy."

Đạo diễn vừa dứt lời, Ngụy Lâm Lâm đứng một bên đã đưa tay lên vỗ ngực, cười nói: "Dương Kiêu đoạn vừa rồi cậu diễn tốt lắm đó, còn làm tôi hơi có cảm giác rung động đây này."

Lý Dương Kiêu cười cười: "Thật vậy ạ, đấy là vinh dự của tôi rồi."

"Quay cảnh này làm tôi cũng muốn yêu đương luôn." Ngụy Lâm Lâm than thở dựa lên ghế, lại quay sang trêu chọc Lý Dương Kiêu: "Tiếc là thực tế không có hai lựa chọn khó khăn như Quý Song Trì và La Tử Minh, nếu không đúng thật là cũng băn khoăn phết đấy."

"Vậy nên cuối cùng chị sẽ quyết định chọn ai?"

"Không biết nữa, khó chọn lắm... Tự dưng tôi cảm thấy sau này phóng viên sẽ hỏi câu này đấy ha ha ha, tôi phải nghĩ đáp án trước mới được."

Lý Dương Kiêu cũng cười theo, sau đó đứng dậy, chuẩn bị đi lấy cơm tối.

Vừa rồi khi quay xong cảnh này, y chợt cảm thấy La Tử Minh thực sự có phần giống với Trì Minh Nghiêu. Đặc biệt là sự nghiêm túc bất chợt và kiểu tỏ tình hoàn toàn không báo trước của La Tử Minh.

Có điều... La Tử Minh thật sự thích Triệu Khả Nghiên nên mới làm đủ mọi chuyện đáng tin và không đáng tin vì cô... Vậy Trì Minh Nghiêu thì sao?

[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ