"Hôm nay Trần Thụy có đến không?" Trì Minh Nghiêu hỏi.
"Mày nói xem? Mày là khách lạ, nó là khách quen." Tào Diệp nói xong, lại tựa vào Trì Minh Nghiêu cười nói: "Vừa này tao còn tưởng mày dắt theo cậu công tử họ Lý kia đến ra oai với Trần Thụy cơ."
Trì Minh Nghiêu hừ nhẹ một tiếng: "Mấy chuyện rách việc của giới này tao không có hứng dính dáng vào. Vốn dĩ tao đang muốn giới thiệu kim chủ cho cậu ta, trả nợ ân tình cho người khác thôi."
"Có điều tướng mạo cậu ta đúng là không tồi, tiếc thật đấy." Tào Diệp nheo mắt nhìn về phía Lý Dương Kiêu .
"Được rồi, không lải nhải với mày nữa, tao đưa cậu ta đi trước, tí nữa Trần Thụy đến thì mày gánh đỡ cho tao một tí. Có không vừa mắt thế nào, cũng không đến mức vì một cậu diễn viên mà xem nhẹ thể diện chứ." Trì Minh Nghiêu nói xong câu này, dí ly rượu trong tay mình vào tay Tào Diệp, vỗ vỗ vai hắn, quay người đi đến chỗ Lý Dương Kiêu .
Lý Dương Kiêu vẫn còn đang nhận mặt các từ đơn tiếng Anh trên chai rượu, lúc này đã nhàm chán đến độ lôi Google Dịch ra rồi.
―
Trì Minh Nghiêu đi đến, nhéo vào cổ, cúi người nói vào tai y: "Ra ngoài với tôi trước đã."
"À, được."Lý Dương Kiêu cất điện thoại đi, theo sau Trì Minh Nghiêu ra ngoài.
Một đoạn đường không dài, có đến mấy người khách sáo chào hỏi Trì Minh Nghiêu. Tuy Trì Minh Nghiêu không hẳn là thân với những người này, nhưng vẫn hòa nhã gật đầu cười cười với họ.
―
Khi đợi thang máy, Trì Minh Nghiêu nghịch chìa khóa xe trong tay, hỏi Lý Dương Kiêu: "Cậu quen Trần Thụy à?"
Lý Dương Kiêu lập tức đưa mắt nhìn Trì Minh Nghiêu, mang theo cả sự cảnh giác: "Sao vậy?"
"Hôm nay Trần Thụy cũng đến." Trì Minh Nghiêu dời mắt đi chỗ khác, nói như không có chuyện gì.
Lý Dương Kiêu hơi đơ ra, hồi lâu sau vẫn không nói gì.
Thang máy chầm chậm đi lên từ tầng ba, Trì Minh Nghiêu móc bao thuốc ra, đưa một điếu cho Lý Dương Kiêu. Lý Dương Kiêu lúc này mới rũ mắt, đáp lại: "Không cần đâu, cảm ơn."
Trì Minh Nghiêu ngậm điếu thuốc vào trong miệng, cúi đầu châm lửa.
―
Khi Trì Minh Nghiêu nhả ra một ngụm khói, một tiếng "ting" vang lên, cửa thang máy mở, vài người bước ra.
"Hey, Cậu Trì?"Có một người dừng bước, những người khác cũng dừng lại theo, "Khách lạ, lâu rồi không gặp."
Trì Minh Nghiêu bắt bàn tay đang chìa ra của người kia: "Sếp Trần vẫn khỏe chứ?"
Cùng lúc đó, Lý Dương Kiêu đứng phía sau lưng Trì Minh Nghiêu vừa đưa mắt lên cũng thoáng ngẩn ra - Người này chính là Trần Thụy mà Trì Minh Nghiêu vừa nhắc tới.
"Vị này là... ?" Người kia cũng nhìn sang phía Lý Dương Kiêu , tầm mắt hai người chạm nhau, đề tài câu chuyện lập tức thay đổi: "Ồ, người quen cả, Lý Dương Kiêu, tôi không nhớ nhầm chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
Ngẫu nhiênTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...