Lương Tư Triết nói xong liền rút điện thoại ra gọi đến số của Hứa Vân Sơ, nghiêng người nói vào điện thoại: "Chị Vân Sơ, chị giúp em mở một buổi họp báo với truyền thông đi... Vâng, xin lỗi toàn dân... Em không bệnh, cũng không lên cơn, là ý của Tào Diệp đó. Cậu ấy bên đầu tư, mà ai đầu tư vào cũng là bố em cả..."
Tào Diệp đưa tay ra giật phắt điện thoại trên tay anh ta, xị mặt nói với đầu dây bên kia: "Hứa Vân Sơ, lúc trước là chị kéo tôi góp vốn vào bộ phim điện ảnh này, bây giờ trong giai đoạn tuyên truyền nghệ sĩ nhà chị lại bị bóc ra tin xấu như này, chị cũng nên nói rõ với tôi chứ."
Đầu dây bên kia lại nói gì đó, Tào Diệp mặt nặng mày nhẹ nhìn chằm chằm vào Lương Tư Triết đang vòng ra xe lấy lều, nói vào điện thoại: "Tôi mặc kệ đấy, PR là việc của chị, phải xóa sạch tin tức này trong vòng nửa tiếng đồng hồ, hẳn là chị làm được chứ?"
Sau đó liền dập máy.
Lương Tư Triết đang dỡ lều ra, quỳ xuống đất nghiên cứu cách dựng. Tào Diệp đi tới, quăng điện thoại trước mặt anh ta. Lương Tư Triết nhặt điện thoại lên, trên màn hình đã xuất hiện vết nứt kéo dài. Anh ta xì một tiếng, nói: "Đúng lúc tôi đang muốn đổi điện thoại."
Tào Diệp nhìn anh ta rồi nói: "Lương Tư Triết, anh ra đây với tôi."
Lương Tư Triết hiếm khi nghe lời, đứng dậy xoay người kêu Trì Minh Nghiêu: "Ê, Trì Minh Nghiêu, tí nữa tôi về cậu dạy tôi dựng nhá! Cái món này lần trước tôi dựng làm hỏng mất một cái rồi." Nói xong liền đi theo Tào Diệp ra chỗ khác.
―
Trì Minh Nghiêu cũng sắp sửa dựng xong lều, liếc theo hướng hai người kia rời đi, nói với Lý Dương Kiêu ở cạnh đó: "Hay lắm à?"
Lúc này Lý Dương Kiêu mới hồi thần, quay đầu nói: "Hả? Không..."
"Đừng nhìn nữa, qua giúp tôi cố định lại bên này đi."
Lý Dương Kiêu đi đến, cúi người đạp lên giữ chỗ cần cố định, ngồi xổm xuống nói: "Thật ra xóa hết đi cũng không hay lắm nhỉ?"
Trì Minh Nghiêu liếc y: "Gì?"
"Tôi đang nói tin tức kia của Lương Tư Triết."
Trì Minh Nghiêu làm nốt bên còn lại rồi đứng lên: "Sao cậu lại nói vậy?"
"Dưới áp lực càng lớn thì độ đàn hồi sẽ càng tăng mà thôi, lúc này đột ngột xóa hết mọi tin tức trên mạng, chỉ khiến cho người khác thảo luận sôi nổi hơn thôi."
Trì Minh Nghiêu ra chỗ xe lấy hai chai nước, đưa một chai cho Lý Dương Kiêu, còn mình tự mở nắp chai còn lại, uống vài ngụm mới nói tiếp: "Thì ra cậu cũng đâu có ngốc. Yên tâm đi, Tào Diệp giận quá mất khôn tí thôi. Hứa Vân Sơ dẫn dắt Lương Tư Triết bao nhiêu năm nay rồi, còn phong ba gì chưa chứng kiến, làm gì đến nỗi bị mấy tin tức tình cảm này dọa sợ được."
Lý Dương Kiêu gật gù, cũng nhấp một ngụm nước.
Trì Minh Nghiêu móc bao thuốc ra, lấy một điếu nói: "Còn cậu, không nghe thấy Lương Tư Triết mới nói gì sao, ai đầu tư vào cũng là bố anh ta. Tào Diệp là ông chủ của Lạc Mông Media đó, không chạy lên ôm đùi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...