"Thầy Dương Kiêu!" - Trợ lý Mạc Mạc ngồi ở hàng ghế xe thò lên, chìa tay đưa một tờ giấy nhỏ được in ra. "Chị Vân Sơ nhờ người viết xong phát biểu khi nhận giải rồi. Anh nhớ học qua nhé!"
"Để tôi xem đã." Lý Dương Kiêu quay đầu lại nhận lấy tờ giấy nhỏ kia, cúi đầu nhìn lướt qua, "Nhiều chữ vậy hả?"
"Anh nhìn thì nhiều thôi, thật ra dễ nhớ lắm. Cảm ơn người này, cảm ơn người kia. Thầy Dương Kiêu, anh nhớ lời thoại nhanh như thế, chút chữ này đâu có làm khó nổi anh!"
Lý Dương Kiêu đang cúi đầu nhìn, Trì Minh Nghiêu ngồi bên cạnh cũng nghiêng đầu nhìn y. Y bèn dịch tờ giấy nhỏ vào giữa. Trì Minh Nghiêu nhìn qua, đánh giá: "Bài phát biểu này không được."
Mạc Mạc nghe thấy, lập tức nhổm dậy nhìn sang: "Dạ? Không được ở đâu? Sếp Trì muốn sửa ạ?"
Trì Minh Nghiêu: "Cái khác không việc gì, nhưng không cảm ơn tôi, thì không được." Nói xong lại đưa tay ôm bả vai Lý Dương Kiêu: "Cô bảo thầy Dương Kiêu tự nói xem có đúng không, nửa năm quay "Khúc Cuồng Tưởng Xa Lạ" đó tôi đến thăm phim trường bao nhiêu lần?"
Lý Dương Kiêu cũng cười nói theo hắn: "Ừ, đúng là nên cảm ơn cả ngài Trì Minh Nghiêu đây nữa."
Mạc Mạc cuống quít ngăn cản: "Thầy Dương Kiêu, chị Vân Sơ đã dặn riêng em, bảo lúc lên sân khấu anh tuyệt đối không được nhắc đến sếp Trì. Nếu không trang nhất ngày mai chắc chắn sẽ bùng nổ mất!"
"Làm Ảnh đế còn không đáng lên trang nhất sao?" Trì Minh Nghiêu lườm cô.
Mạc Mạc bị hắn lườm xong không dám phản bác, giơ hai tay lên yếu ớt nói: "Chị Vân Sơ dặn thế, em chỉ là người chuyển lời thôi..."
Trì Minh Nghiêu quả quyết lấy điện thoại ra định gọi điện thoại cho Hứa Vân Sơ: "Tôi muốn hỏi xem Hứa Vân Sơ có ý gì."
Mạc Mạc tiếp tục yếu đuối chuyển lời: "Chị Vân Sơ nói, không cho phép sếp Trì kéo nghệ sĩ của chị ấy xuống nước..."
Lý Dương Kiêu đưa tay đè bàn tay định gọi điện của hắn xuống, cố nhịn cười: "Đừng gọi nữa, chị Vân Sơ xuống máy bay là vội đến đây luôn, nào có tâm tư bắt máy. Hơn nữa chưa chắc em đã được lên sâu khấu mà."
"Sao lại chưa chắc?" Trì Minh Nghiêu tỏ ra nghiêm túc: "Thần may mắn của em, chính là anh không phải đang ngồi đây rồi sao?"
"Ừ, rồi rồi." Lý Dương Kiêu cũng hùa theo trò đùa của Trì Minh Nghiêu. Y lại nắm tay, khẽ thầm thì vào tai hắn: "Chốc nữa nếu được lên sân khấu em sẽ cảm ơn anh....."
"Em nghe thấy đó... Nhưng em sẽ không nói với chị Vân Sơ đâu!" Mạc Mạc ở ghế sau nói: "Thầy Dương Kiêu, chắc chắn anh sẽ được lên sân khấu mà. Tranh thủ lúc tắc đường anh học thuộc đoạn phát biểu đi! Ấy, chị Vân Sơ tỷ gửi lời mời video call..." Mạc Mạc nói xong, luống cuống tay chân nhận cuộc gọi video đưa cho Lý Dương Kiêu.
Khuôn mặt Hứa Vân Sơ lập tức xuất hiện trên màn hình điện thoại: "Dương Kiêu, đưa màn hình lên cao lên chị xem nào, trang điểm OK, trông có sức sống đấy. Để điện thoại hướng xuống chút, chị xem mặc bộ Âu phục nào? Được, bộ này cũng đẹp... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...