Trần Thụy thờ ơ ngồi một bên đặt cánh tay lên bàn, ngoài cười trong không cười nhìn Trì Minh Nghiêu nói: "Được, nể mặt Cậu Trì, vừa nãy tính một chai, còn một chai nữa. Cậu Trì, cậu xem, để cậu hay là..."
Quản lý phòng của nhà hàng vội vàng chạy đến, nhưng có lẽ vì cảm nhận được bầu không khí giương cung bạt kiếm giữa hai người nên anh ta cũng dè dặt quan sát sắc mặt của bọn họ rồi hỏi: "Các vị, chúng tôi có chỗ nào phục vụ chưa được chu đáo ạ?"
Không ai để ý đến anh ta.
Trì Minh Nghiêu nhìn Trần Thụy bằng ánh mắt âm trầm hồi lâu, sau đó nhấc chai rượu vang trên mặt bàn lên, rót một nửa ly cao chân, lắc lắc, giơ về phía Trần Thụy: "Kính Sếp Trần."
Những người bên cạnh đè tay Trì Minh Nghiêu xuống: "Đừng uống nữa Minh Nghiêu, tối nay cậu đã uống bao nhiêu rồi."
Trì Minh Nghiêu cau mày nói: "Chuyện này các cậu đừng ai can dự vào."
"Đừng uống nữa, tôi nói này Trần Thụy, anh cũng đừng có vịn mãi vào chuyện tồi tệ đó không buông nữa. Lý Dương Kiêu uống chai rượu kia là được rồi, anh đã chuốc rượu cậu Trì nguyên một buổi tối, còn ép cậu ấy uống thêm chai nữa, anh thật sự muốn cậu ấy uống đến chết à?" Người kia nói xong, còn bỡn cợt một câu: "Nếu thật sự khiến Trì Minh Nghiêu xảy ra chuyện gì, sau này phim mà anh đầu tư còn muốn lên chuỗi rạp chiếu của Minh Thái nữa không đây?"
Trần Thụy nhếch mép bảo: "Đâu chỉ mỗi chuyện xấu này, Cậu Trì còn nhớ Diệp Thiêm chứ?"
Trì Minh Nghiêu nheo mắt, không nói năng gì.
Trần Thụy lại nói tiếp: "Nhớ năm đó khi cậu chắn rượu cho Diệp Thiêm, cũng thống khoái như vậy, tại sao sau này lại mặc kệ cậu ta rồi? Đang có hứng rượu, để tôi kể phần sau cho Cậu Trì nhé. Diệp Thiêm đó, sau này không phải cũng trèo lên giường tôi, chắn trước cửa xe tôi, cầu xin tôi chịch cậu ta..."
"Mẹ kiếp!" Tay cầm ly rượu của Trì Minh Nghiêu ném sang ngang khiến ly rượu đập lên ngực Trần Thụy, phát ra một tiếng bóp nghẹt, rượu vang trong ly hất lên cằm gã. Không đợi Trần Thụy phản ứng lại, hắn lại giơ chân tàn nhẫn đạp thêm một cú, khiến cả Trần Thụy lẫn cái ghế bị đạp lùi về sau nửa mét.
Trần Thụy khinh bỉ chật vật đứng dậy, lấy mấy tờ khăn giấy trên bàn, lau rượu trên cằm đi, nói: "Thế nào? Đau lòng hả? Hay tôi phải nói, cậu có tình mới rồi, không muốn nhớ đến tình cũ nữa đây..."
Trì Minh Nghiêu buông bàn tay đang giữ cánh tay Lý Dương Kiêu của mình ra, đi lên trước túm lấy cổ áo của Trần Thụy, ỷ vào chiều cao của mình, đứng từ trên cao nhìn xuống gã.
Quản lý sảnh bị dọa toát mồ hôi hột, vội vã chạy lên khuyên can: "Cậu Trì, Sếp Trần, hai vị có gì để từ từ rồi nói..."
Những người trên bàn cơm cũng đứng dậy, có người giữ lấy Trì Minh Nghiêu nói hắn quá chén rồi, bảo hắn buông tay.
Trần Thụy cười cười nói: "Tôi cũng muốn nói chuyện tử tế, người cậu nên khuyên là Cậu Trì kìa."
―
Đúng vào lúc này, một tiếng "bịch" vang lên cách đó không xa, khiến những người khác đều ngoảnh đầu lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
CasualeTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...