Vì cảnh sát đã vào cuộc điều tra nên "Sự kiện rửa tiền của Hòa Thụy Media" náo loạn đến mức ai nấy đều biết mới dần dần hạ nhiệt. Trước những chứng cứ xác thực và sự bức xúc của dư luận, Trần Thụy mặt mày xám xịt trốn ra nước ngoài, kế đó Hòa Thụy Media cũng bị cảnh sát niêm phong, đóng cửa cho êm chuyện.
Không ít nghệ sĩ nhỏ nhút nhát vừa thấy Trần Thụy rớt đài, nhao nhao đứng ra tố cáo hành vi ác liệt ỷ vào quyền thế làm khó người khác của hắn trong showbiz. Tin tức tiêu cực về Trần Thụy nhanh chóng tràn ngập internet. Còn có không ít chuyên gia pháp luật đứng ra, phân tích những tội danh Trần Thụy đang gánh cũng đủ để gã ở trong tù bao nhiêu năm.
―
Chiều thứ hai, Lý Dương Kiêu đi cùng trợ lý xuống studio của Minh Thái để chụp quảng cáo mùa thu cho Gia dụng Minh Thái. Trước kia không có phim truyền hình để đóng, y đã chụp không ít quảng cáo hình ảnh để kiếm sống qua ngày. Nhưng những quảng cáo kia chỉ cần y đứng trước máy quay, tạo dáng cứng nhắc là đủ rồi.
Nhưng lần này thì khác, y phải đại diện cho thương hiệu của Trì Minh Nghiêu, sau này hình tượng của y sẽ gắn liền với những sản phẩm do Trì Minh Nghiêu thiết kế, đồng thời xuất hiện trên trên TV, mạng internet và những bảng hiệu quảng cáo khổng lồ khắp các con đường và ngõ hẻm. Y căng thẳng muốn chết, vì sợ mình biểu hiện của mình không đủ tốt mà hủy hoại đi hình tượng thương hiệu cao cấp mà Minh Thái vất vả xây dựng mấy năm qua.
Vị nhiếp ảnh gia có danh tiếng cực cao trong giới kia bảo y thả lỏng trước ống kính hết lần này đến lần khác, nhưng y vẫn khó mà tránh được cảm giác căng thẳng, cử chỉ từ đầu đến cuối đều không có được sự thoải mái, tự tại như nhiếp ảnh gia yêu cầu.
Lý Dương Kiêu hơi sốt ruột. Y biết mình lo lắng không yên, nhưng lại chẳng có cách nào không lo cho được.
Trì Minh Nghiêu xử lý xong công việc trong tay, bèn đi tới studio xem Lý Dương Kiêu chụp quảng cáo. Hắn đi đến bên cạnh nhiếp ảnh gia, chăm chú nhìn Lý Dương Kiêu không chớp mắt, khiến Lý Dương Kiêu càng không biết hai chữ tự tại là như thế nào hơn.
"Anh đừng nhìn em nữa." Lý Dương Kiêu bất đắc dĩ cười nói với hắn: "Anh vừa nhìn là em lại căng thẳng. Vốn đã chụp không tốt rồi, lần này còn không tốt hơn nữa"
Trì Minh Nghiêu đi lên nói: "Sao lại chụp không tốt."
Lý Dương mặt mày ủ rũ: "Thì là chụp không tốt đó, sợ chụp không tốt phá hỏng bảng hiệu của anh... Càng sợ chụp không tốt, lại càng chụp không tốt hơn."
Trì Minh Nghiêu đứng bên cạnh khuyên nhủ y: "Em phải nghĩ thế này nhé..."
Lý Dương Kiêu ngồi trên giường, chống hai tay sau lưng, ngửa cổ nhìn hắn: "Ừ, anh nói đi."
"Em cứ nghĩ, nếu em chụp không tốt thì công ty của bạn trai em sẽ phải đối mặt với nguy cơ phá sản. Mà một khi đã phá sản, có phải là sau này bạn trai em phải dựa vào em nuôi sống không? Em nói xem em phải kiếm được bao nhiêu tiền mới có thể..."
Lý Dương Kiêu tưởng hắn đến để khuyên bảo mình thật, đã chuẩn bị cung kính rửa tai lắng nghe rồi bây giờ nghe thấy hắn nói vậy, vừa giận vừa buồn cười: "Anh đe dọa em đấy à... Thôi xong rồi, em còn chụp tệ hơn nữa cho xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...