Sau khi Lý Dương Kiêu đến quán bar mới phát hiện Hoàng Oanh không có ở quầy rượu, nên y đành phải đi tìm bartender tạm thời phụ trách quán bar, thương lượng chuyện hôm nay sức khỏe mình không được tốt, có thể đổi phần múa cột tối nay thành hát không.
Nhưng có nói thế nào bartender cũng không đồng ý: "Chị Hoàng Oanh không có ở đây, tôi không thể quyết định được, hơn nữa rất nhiều người đang chờ xem múa cột đó. Tự dưng không nhảy nữa, nhất định sẽ có người làm loạn lên."
Lý Dương Kiêu cũng nhìn ra bartender không muốn tự chuốc lấy phiền toái vào mình, nhưng anh ta cũng không thể quẳng gánh mà đi như thế này được. Y không nói thêm gì với bartender nữa, thầm nghĩ thôi thì vẫn còn chưa đến 11 giờ, cứ lên sân khấu hát trước đợi Hoàng Oanh về rồi nói vậy.
―
Nhưng hát đến tận 11 giờ, Hoàng Oanh vẫn còn chưa về. Xem ra tối nay không thể không múa cột rồi. Lý Dương Kiêu hát xong, liền nhấc micro đứng lên, đi vào hậu trường thay quần áo.
Dường như hai viên thuốc hạ sốt uống trước khi ra khỏi nhà cũng bắt đầu có tác dụng, cảm giác vừa nóng vừa lạnh trên người cũng không còn quá rõ ràng nữa. Thế nhưng cảm giác đau đớn sau lưng vẫn chưa tiêu giảm chút nào.
Lý Dương Kiêu nhấp một ngụm nước, đi vòng trước sân khấu, quay sang gật đầu với DJ, ra hiệu cho anh ta có thể bắt đầu rồi.
Khi âm nhạc vang lên, y thực hiện một vài động tác làm nóng người, sau đó dùng cả hai tay đu lên ống thép, bắt đầu thực hiện động tác xoay người.
Ánh đèn biến ảo nhanh chóng cộng thêm động tác xoay vòng chầm chậm khiến y càng thấy chóng mặt hơn, cảm giác mệt mỏi cũng thêm phần rõ ràng.
Còn chưa kịp phản ứng lại thì "oạch" một tiếng y đã rơi khỏi cột.
Khoảnh khắc tiếp xúc với mặt đất, suy nghĩ đầu tiên vọt qua đầu Lý Dương Kiêu là: Mẹ kiếp, ngã gãy xương rồi.
Phía dưới sân khấu im lặng trong một giây, sau đó nó lại bùng nổ ngay lập tức, tiếng huýt sáo và tiếng cổ vũ nối tiếp nhau. Một số người hét lên "Lại lần nữa đi." Bầu không khí còn náo nhiệt hơn bất cứ lần múa cột nào trước đó của y.
Lý Dương Kiêu thầm chửi thề, chống một tay xuống đất đứng dậy, nhưng mắt cá chân phải cứ đau âm ỉ, mông còn chưa nhấc lên được khỏi mặt đất thì tay đã bất giác buông thõng rồi.
Dưới khán đài nhiều người như vậy, người xem náo nhiệt lẫn người duy trì trật tự đều đang thực hiện nhiệm vụ của mình, không một ai chịu đứng lên đỡ y dậy. Y chầm chậm bám lấy cây cột sắt, miễn cưỡng đứng dậy, khập khiễng đi vào hậu trường.
―
Khi Lý Dương Kiêu ngồi xuống được một chiếc ghế trong hậu trường để xem xét vết thương thì nghe thấy tiếng Hoàng Oanh đã quay trở lại.
Hoàng Oanh bước lên sân khấu, trước hết là xin lỗi đám ma men bên dưới, sau đó sắp xếp cho ca sĩ hát thuê tiếp theo lên sân khấu.
Sau khi thu xếp xong mọi việc, cô mới bước vào hậu trường nói với Lý Dương Kiêu: "Có chuyện gì xảy ra vậy? Làm sao lại ngã rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
RandomTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...