Từ phòng tắm đi ra, không biết là bị hơi nước nóng ẩm xông, hay là vì nguyên nhân gì khác, trên mặt hai người đều hơi ửng hồng.
TV đã bắt đầu phát sóng đoạn đầu của "Nếu Mây Có Biết", phân đoạn của các diễn viên chính trong phim lần lượt xuất hiện.
Hai người đều thay quần áo ở nhà, đi chân trần ngồi ngay ngắn trên sô pha, chăm chú theo dõi màn hình TV.
Nhưng đợi đến khi có cảnh quay của mình, Lý Dương Kiêu lại có phần đứng ngồi không yên -- xấu hổ quá đi.
―
Lý Dương Kiêu từng diễn không ít nhân vật, u ám, điên cuồng, sáng sủa, cũng từng chứng kiến những bản thể khác nhau của mình trên màn ảnh, nhưng cho tới bây giờ y chưa từng cảm thấy xấu hổ như vậy. La Tử Minh thật sự là quá khác với y, cậu ta đơn thuần mà liều lĩnh, luôn toát ra sự ngốc nghếch, đặc biệt còn cả vẻ bẽ mặt ở tập đầu tiên.
Trái lại Trì Minh Nghiêu ngồi bên cạnh xem rất say sưa, còn có thể phối hợp cười ra tiếng khi chứng kiến sự ngốc nghếch của La Tử Minh.
Lý Dương Kiêu vô cùng lúng túng, dứt khoát không xem TV nữa, cầm lấy điện thoại di động mở Weibo ra. Y phát hiện fan mình lại tăng, từ 3000 fan trước khi công bố đến 80000 fan ở hiện tại, hơn nữa mỗi lần refresh, sẽ có fan mới follow, đà tăng thật sự rất kinh khủng.
Cũng có không ít fan inbox tỏ tình với y:
[La Tử Minh đáng yêu quá đi ! Xem xong "Nếu Mây Có Biết" phải đặc biệt tìm đến Weibo tỏ tình! Diễn xuất tốt thật đó, bắn tim!]
[La Tử Minh vừa ngây thơ lại ngốc nghếch. Cảm ơn anh đã mang cậu ấy bước ra thế giới thực, còn tốt hơn cả tường tượng của tôi nữa. Cảm ơn anh vì đã không hủy hoại một trong những cuốn sách yêu thích thời thanh xuân của tôi]
[Tại sao đến bây giờ em mới biết anh nhỉ! Tối nay lần đầu tiên nhìn thấy anh trên TV đã cảm thấy rất thích rồi, chẳng lẽ đây chính là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên trong truyền thuyết sao? Tiểu ca ca, anh lại đây, em có chuyện yêu đương phải bàn với anh nè!]
[Có nhan sắc lại có kỹ năng diễn xuất, vậy mà lại không nổi tiếng?? Được rồi, từ hôm nay trở đi, em là fan tử trung* của anh rồi đó.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
Ngẫu nhiênTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...