Lý Dương Kiêu nhìn theo hướng mà cậu ta ra hiệu, thì bắt gặp Diệp Thiêm đang đứng bên cạnh đạo diễn.
Cậu ta trông có vẻ còn nhỏ nhắn hơn trên biển quảng cáo, nhìn qua là thấy được cánh tay và cẳng chân gầy gò, có phần giống với trẻ vị thành niên. Thực ra cậu ta rất đẹp, da trắng nõn, mặt mày dễ chịu, cằm hơi nhọn.
--- Nếu khóc hẳn là sẽ đẹp lắm nhỉ. Suy nghĩ này vụt qua trong đầu Lý Dương Kiêu, sau đó y cũng nhanh chóng khôi phục lại tinh thần, gạt bỏ cảnh tượng Diệp Thiêm khóc lóc níu lấy Trì Minh Nghiêu ra khỏi đầu mình.
―
Khi trang điểm, Tiểu Lãng vẫn liến thoắng liên mồm: "Không phải vai cậu con trai đó vốn là của người khác hả, sao tự dưng lại đổi thành Diệp Thiêm chứ..."
"Hả?" Lý Dương Kiêu nghiêng đầu hỏi, "Phần diễn của Tô Khiên bị xóa rồi sao?"
Tiểu Lãng vươn tay chỉnh lại tóc y: "Đúng rồi, đạo diễn vừa qua nói em mấy ngày nay nhớ chăm chút cho tạo hình của Diệp Thiêm. Cảnh quay của đứa trẻ đóng vai này hồi trước giờ thành công cốc cả rồi, xem chừng anh cũng có một phần phải quay lại đó."
Lý Dương Kiêu lặng im không nói. Y và đứa trẻ Tô Khiên từng đóng vai kia cũng không hẳn là thân thiết, chỉ quay với nhau có mấy ngày thôi, còn thêm phương thức liên lạc của nhau, nhưng bình thường không ai chủ động liên lạc với người kia. Có điều bây giờ nghe được tin này, y vẫn không rõ đây là cảm giác gì, vừa kinh ngạc, cũng có phần buồn thay cho cậu ấy.
Công bằng mà nói, cảm giác tồn tại của cậu con trai trong bộ phim cũng không quá cao, lời thoại cũng không nhiều. Nhưng cảnh bùng nổ cuối cùng lúc sắp sửa kết thúc đối với một diễn viên mà nói, nếu một diễn viên mới muốn diễn ra được thì sẽ rất khó khăn nhưng cũng tương đối đã nghiền.
Y không biết Tô Khiên sẽ có cảm giác gì khi biết được cảnh quay của mình bị cắt hết, phải chăng cậu ấy cũng buồn như mình năm đó. Liệu cậu ấy có thói quen gọt giũa cảnh tượng của mà mình muốn diễn nhất hết lần này đến lần khác trước khi chính thức quay cảnh đó giống như y hay không.
Nếu có... Lý Dương Kiêu thở dài. Y cũng chẳng làm được gì, người có thể lập tức chen chân vào thay thế diễn viên trước đó, phía sau nhất định phải đi kèm với bơm vốn. Bản thân y còn trôi nổi bất định, lấy đâu ra sức kéo người ta một tay?
―
Tiểu Lãng dặm xong trang điểm cho y liền ra khỏi phòng chờ.
Lý Dương Kiêu đang xem kịch bản cho cảnh quay tiếp theo thì chợt nghe thấy âm thanh lớn hơn từ bên ngoài. Y không nhịn được thử phân biệt thì nghe ra tiếng của đạo diễn, Từ Cảnh Diệp và Ngụy Lâm Lâm cùng với một giọng nói có vẻ rất xa lạ, hẳn là Diệp Thiêm rồi.
Biết rõ có diễn viên mới đến thăm, mình nên đi ra hàn huyên vài câu mới đúng, nhưng Lý Dương Kiêu không muốn nhấc người dậy, cũng không muốn nhìn thấy Diệp Thiêm, càng không muốn sau này phải diễn chung với cậu ta.
Lý Dương Kiêu ngồi trên sofa trong phòng chờ, lắng nghe tiếng nói chuyện ồn ào bên ngoài, lại cảm thấy có phần buồn bực. Y gập kịch bản úp xuống mặt, dựa lưng lên ghế thử nhắm mắt lại dưỡng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
De TodoTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...