Trì Minh Nghiêu rất ít khi nói cả một tràng dài như vậy. Nói được một nửa, hắn cảm thấy miệng lưỡi hơi khô liền cúi đầu lấy ra một chai nước khoáng từ trong hộc đựng đồ. Nắp chai hơi chặt mà tay trái của hắn lại không dùng được lực, nên lần đầu tiên hắn gặp phải chuyện lạ mình không mở được nắp chai.
Đúng lúc gặp phải đèn đỏ, Lý Dương Kiêu bèn đạp phanh dừng xe lại, vươn tay lấy bình trong tay Trì Minh Nghiêu, mở nắp đưa cho hắn. Trì Minh Nghiêu nhận lấy, ngửa đầu uống mấy ngụm, đang muốn đậy nắp lại, thì Lý Dương Kiêu lại thò tay sang cầm lấy chai, cũng uống mấy ngụm, hỏi: "Chuyện này xảy ra vào tháng mấy?"
"Tầm tháng..." Trì Minh Nghiêu nhớ lại, "11 năm ngoái."
Tháng 11, Lý Dương Kiêu nhớ rất rõ, đó cũng là lúc vai diễn trong "Cao Nguyên Bên Sông" của y bị đổi mất. Chỉ là... Vừa rồi Trì Minh Nghiêu nói, tài nguyên hắn đưa cho Diệp Thiêm là nam 3 của phim truyền hình, điều này hoàn toàn khác với vai diễn bị thay thế của y . "Cao Nguyên Bên Sông" là bộ phim trong đó y đảm nhận vai nam chính. Nghe chừng, vai diễn mà Trì Minh Nghiêu cho Diệp Thiêm chẳng liên quan gì đến "Cao Nguyên Bên Sông" cả.
"Nam thứ phụ?" Đèn đỏ chuyển sang xanh, Lý Dương Kiêu nối theo phía sau chiếc xe chầm chậm lăn bánh trước mặt, hỏi: "Nếu em nhớ không lầm thì Diệp Thiêm cũng nhận "Cao Nguyên Bên Sông"vào tháng 11 đúng không?"
Lúc trước Trì Minh Nghiêu gặp Giang Lãng, biết được chuyện Lý Dương Kiêu bị đổi vai diễn đột ngột, về sau còn nghe ngóng chuyện này từ người trong giới. Lúc đó hắn cũng hỏi như vậy, liền nhanh chóng phản ứng lại, Lý Dương Kiêu cho rằng chuyện vai có liên quan đến mình.
Trì Minh Nghiêu không hề tức giận, chỉ khẽ cười bảo: "Em đã xem "Cao Nguyên Bên Sông"chưa?"
"Chưa xem." Lý Dương Kiêu nhìn con đường phía trước, mím môi nói: " Có thể anh không biết, 'Cao Nguyên Bên Sông'... Từng có một đoạn duyên phận với em."
Trì Minh Nghiêu chậm rãi nói: "Anh biết."
Lý Dương Kiêu quay sang nhìn hắn: "Anh biết?"
"Phải tập trung lái xe." Trì Minh Nghiêu giữ lấy xương hàm y, nhẹ nhàng xoay mặt y về phía trước: "Dù cùng chết trên đường với em cũng coi như là một cái chết vì tình khá lãng mạn, nhưng em còn chưa nói thích anh nhỉ?"
Lời tỏ tình đột ngột bật ra này vừa nguy hiểm lại trực tiếp, khiến đại não vừa rồi còn bình tĩnh của Lý Dương Kiêu bị quấy thành một nồi cháo nóng hổi trong nháy mắt. Hình như Trì Minh Nghiêu luôn có bản lĩnh này, chỉ dùng một câu là có thể nhanh chóng làm cho bầu không khí giữa bọn họ trở nên nóng bỏng và ái muội, Lý Dương Kiêu ho một tiếng tỏ vẻ tự nhiên: "Em chưa nói à?"
"Anh nhớ là không, chi bằng," Trì Minh Nghiêu sờ sờ cằm: "Bây giờ em nói một câu, để anh thử cẩn thận nhớ lại xem sao?"
Rõ ràng đã tim đập chân run rồi, nhưng Lý Dương Kiêu lại cứ muốn làm mình làm mẩy giả vờ không hiểu tình thú: "Chưa nói thì anh cũng không được nói gở."
Trì Minh Nghiêu thở dài: "Haiz, bao giờ bạn trai tôi mới có thể thành thật lên được nhỉ."
Lý Dương Kiêu cũng cảm thấy mình có hơi cự nự quá rồi. Rõ ràng thích Trì Minh Nghiêu không chịu nổi, có cả ngàn vạn câu "Thích anh" nặng trịch đè trong lồng ngực, nhưng hết lần này tới lần khác cứ cảm thấy còn chưa đến lúc. Thế nên chỉ đặt ở đó, cầm lên không được buông xuống cũng chẳng xong, trĩu xuống cũng có phần khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Tông Đuôi - Đàm Thạch
Ngẫu nhiênTác giả: Đàm Thạch Tag: hiện đại, giới giải trí, tình đầu ý hợp, HE, niên hạ CP: Trì Minh Nghiêu x Lý Dương Kiêu Kim chủ trẻ trâu công x Diễn viên tuyến 18 thụ Nguồn: https://www.gongzicp.com/novel-480.html; https://allcp.net/forum.php?mod=viewth...