Một vài điều tác giả muốn nói nhỏ với các bạn đã ghé thăm truyện:- Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, đây là một bộ tiểu thuyết đồng nhân của manga/anime Naruto, chủ yếu 2 nhân vật chính tác giả chọn viết là Naruto và Sasuke, cặp Cp là SasuNaru (Sasuke Top, Naruto Bot) bạn nào không chấp nhận hoặc phản cảm thì xin mời thoát truyện, tác giả không chấp nhận bất kỳ lời lẽ nặng nề nào đối với hai đứa con tinh thần yêu dấu.
(Sau này bổ sung thêm: Truyện không chỉ viết chính về SasuNaru, mỗi một giai đoạn truyện sẽ thiên về một cặp khác nhau, cái này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của tác giả.)- Tiếp theo trong quá trình phát triển truyện, cũng có rất nhiều Cp phụ xuất hiện, điển hình là cặp MadaHashi (Đệ Nhất và Cụ Mad), IzuTobi (Đệ Nhị và Izuna-em cụ. Mad), thậm chí sau này tiến vào quyển Tổng các anime còn sẽ xuất hiện nhiều Cp nữa (nhưng tác giả sẽ không viết rõ ràng)
- Tiếp theo là phần chính của việc lưu ý này: Tác giả là Newbie, cũng không tính là một tay bút hoàn toàn mới nhưng chung quy là vì tính dễ nản cộng thêm không có thời gian cho nên chưa có một tác phẩm nào hoàn chỉnh, cho nên cũng coi là Newbie đi.
- Vì thế, hoàn toàn đừng mong chờ vào việc bạn sẽ được đọc một cuốn tiểu thuyết hay kinh thiên động địa, logic xuất thần các thứ. Nếu bạn đang mong một điều gì đó tương tự hãy Say "No!" với tiểu thuyết của mình : ).
- Vì là cuốn tiểu thuyết đồng nhân cho nên tác giả không ký hợp đồng, các chương truyện được duy trì hoàn toàn là nhờ tình yêu của các bạn đối với tác giả, cho nên hãy like và cmt nhiệt tình nhé. Tất nhiên, nếu các bạn thấy nãy giờ tác giả lưu ý với một thái độ rất gắt gỏng thì không phải lo, lưu ý là lưu ý, còn về việc chúng ta thảo luận, góp ý và cùng phát triển truyện thì tác giả rất hoan nghênh nha~~~love you chu cà mo chụt chụt.
- Cuối cùng, vì là tiểu thuyết đồng nhân cho nên việc OOC là điều không thể tránh khỏi, đúng hơn, những gì viết trong truyện là toàn bộ cảm nhận của tác giả về nhân vật, hẳn là nó sẽ không quá khác so với những gì mọi người cảm nhận (ai biết nhỡ đâu, đúng không?).
Tất nhiên, với trình độ cảm nhận của một đứa 18 tuổi đầu và lòng tự trọng của một đứa điên cuồng mê dj Naruto thì không thể nào có chuyện một Sasuke cao lãnh, lòng tràn đầy thù hận và tuyệt vọng bỗng "bùm" một cái, cầm nhầm kịch bản của tổng tài bá đạo được.
Hãy thử tưởng tượng việc Sasuke ép Naruto vào vách tường, nâng cằm cậu lên, tà mị nói:
-A, cậu thật thú vị, cậu phải là của tôi!
Quả thực là da gà da vịt rớt đầy đất.
Hay là Itachi nii-san ném một sấp sổ đỏ vào mặt Naruto mà nói:
- Cút khỏi em trai ta ngay!
... Quả thực là nhà Uchiha không thiếu sổ đỏ, rốt cuộc thì cả gia tộc còn mỗi hai anh em nhà họ còn sống thôi mà (cười sắp ngất)
[Itachi nii-san yên lặng lộ sharingan:
- Amaterasu!
Aaaaaaaaaaa cứu mạng, chu mi naaaaaaa!!!!]
Cho nên, không cần phải quá lo lắng về việc nhân vật quá OOC đâu hì hì, OOC quá Itachi nii-san diệt tác giả đầu tiên.
- Cuối cùng, một kinh ngạc nhỏ dành cho cả nhà, bìa truyện là chính tay tác giả vẽ đó hì hì hì. Bất ngờ không? Kinh ngạc không? Ban đầu tác giả định vẽ dj luôn, nhưng đầu tiên là nội dung truyện quá dài, hơn nữa trình độ và tư liệu không cho phép, cho nên quyết định viết tiểu thuyết vậy. Cả nhà thấy có đẹp không? Riêng tác giả thấy rất tự hào đấy ha ha ha
[Ngoài lề:
Naruto: Tác giả thật là dong dài quá đi dattebayo, sau 613 chữ rốt cuộc ta cũng sắp được lên sân khấu rồi ha ha ha!
Sasuke: (yên lặng quay mặt đi) Tên ngu này là ai, ta không quen.Naruto: Này, tên kia!!!!]
LƯU Ý:
Các chương có những cảnh "trẻ vị thành niên chớ nhìn đã được đánh dấu (.), mọi người lưu ý chút nha.
Và đặc biệt, truyện này do chính tác giả đăng lên wattpad, không phải reup, truyện sẽ được đăng chậm hơn 5 chương, truyện chính hiện đang được đăng trên Mangatoon, ai muốn đọc những chương mới nhất thì lên app Mangatoon đọc nhé.
Còn phần xác nhận chính chủ ở chương 94 của truyện đăng trên Mangatoon. Mọi người để ý chút không lại vô truyện tác giả trên Mangatoon rồi báo cáo tác giả đạo văn hay là có người bê lên Wattpad là buồn cười lắm đó.
(Hiện truyện đang trong trạng thái cập nhập lên Wattpad, ở trên Mangatoon đã có 94 chương.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...