Chương 106 (TGK)

1.2K 121 19
                                    

Izuna loạng choạng cây cỏ bông trên tay, trong miệng còn vô cùng tiêu sái ngậm một ngọn cỏ ngọt, tóc vấn cao, trên người chỉ mặc một bộ đồ vải nâu nhưng thần thái lại vô cùng nhàn nhã, chân vắt chéo, thậm chí trong miệng còn hừ hừ giai điệu không tên.

Nếu như không nhìn đàn vịt lúc nhúc dưới chân thanh niên thì kéo người ta còn tưởng hoạ sĩ hay thi sĩ tản mạn nào đó đi ngang qua đây.

Tobirama vừa mới làm xong một nhiệm vụ truyền tin, dùng Phi Lôi Thần Thuật đã được dánh dấu sẵn trên người thanh niên dịch chuyển đến nhưng ai ngờ chân vừa mới chạm đất đã dẫm phải cái gì đó mềm mềm, ngay lập tức, từ dưới chân hắn, một tiếng kêu vô cùng thảm thiết vang lên:

- Cạc!!! Cạc!!! Cạ...Cạc!!!!!

- Ây ây!!! Tên Senju kia! Ngươi dẫm phải vịt của ta!! Mau nhấc chân lên!!!

Tobirama: .....

Tobirama vẫn còn đang ngớ người chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị Izuna kéo về bên cạnh, lảo đảo một cái, ngây người nhìn thanh niên Uchiha xách lên một con vật màu trắng đang thoi thóp vùng vẫy, từ cái miệng sắc bén kia lại thốt ra từng tiếng mềm nhẹ suýt xoa:

- Ui ui, đau không? Không sao, không sao! Vịt ngoan, không sao không sao....

Đây là... Uchiha Izuna????

Hắn không dịch chuyển nhầm chỗ đấy chứ?!!

Tobirama thật sự rất muốn nâng tay lên xoa xoa mắt xem những thứ mình nhìn thấy có phải sự thật không chứ cái hình ảnh bây giờ kinh khủng quá.

Tên Uchiha kia, đang an ủi, một con vịt.

Thế giới này điên rồi hay hắn điên rồi?

Tobirama chống cằm nhìn chằm chằm vào khung cảnh ảo ma phía trước, khuôn mặt vô cùng nghiêm túc như đang làm một thực nghiệm vô cùng quan trọng.

Izuna thấy con vật trên tay vẫn ở trạng thái dở sống dở chết liền có chút luống cuống, tiền thuê của bọn hắn có ba đồng, nhưng nếu làm mất hay làm chết một con vịt sẽ phải đền năm đồng, nếu như để con vịt này chết thì chẳng phải công sức từ sáng đến giờ của hắn đổ sông đổ bể sao?!

Không được! Không thể được!

Ngay lập tức, Izuna giương giọng gọi lên đầu sỏ gây tội nào đấy!

- Tobirama!!! Cút lại đây!! Tiền thuê của chúng ta sắp chết rồi, Charka Trị Liệu đâu?!!

Tobirama theo tiếng gọi đờ đẫn đi đến, giơ tay, lòng bàn tay ngay lập tức sáng lên ánh sáng nhàn nhạt của Chakra Trị Liệu, nhưng còn chưa đợi hắn thò tay lại gần con vịt liền đã bị tên Uchiha nào đó túm lấy cổ tay, bắt hắn phải đem con vịt từ trên đến dưới sờ một lần.

Lần đầu tiên bị coi như máy trị liệu - Tobirama: ...Ta là ai? Ta đang ở đâu? Ta đang làm gì?

À, ta là Senju Tobirama, ta đang ở trang trại vịt và ta đang trị liệu cho một con vịt.

Trị liệu, cho một con vịt!

Trị liệu! Cho! Một! Con! Vịt!

Tobirama: ... Con mẹ nó. Cuộc đời thật khốn nạn. Khốn nạn y như cái tên Uchiha đang ngồi bên cạnh bắt hắn trị liệu cho con vịt này vậy.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ