Chương 56

3K 222 39
                                    

Senju và Uchiha sau năm tháng giảng hoà chính thức bước vào mối quan hệ kết minh.

Đối với toàn thể Nhẫn Tộc mà nói, tin tức này chẳng khác nào ác mộng, mọi chuyện diễn ra như trong giấc mơ, mà nếu mơ bọn họ cũng chẳng dám to gan lớn mật mơ như thế!

Chưa kể việc chết đi sống lại của ác ma Uchiha Madara thần kỳ khiến người ta đỏ mắt thế nào, chỉ riêng việc bắt gặp tộc nhân Uchiha và Senju đi làm nhiệm vụ cùng nhau cũng đủ khiến bọn họ phải khó tin dụi mắt.

Là thật? Uchiha và Senju thật sự kết minh?!

Rất nhiều Tộc trưởng khi nhận được tin này đã phải lộ ra một vẻ mặt thật sự khó tả, đen đỏ xanh tím lẫn lộn, không khác vỉ pha màu là mấy.

Thù hận hai mươi mấy năm ta giết em ngươi ngươi giết em ta sau rồi ta xọc ngươi một nhát ngươi xọc ta một phát chết luôn nói bỏ là bỏ thật?! Không đùa?!

Cái đậu xanh rau má.

Thậm chí không những giảng hoà mà lại còn tiến hoá lên kết minh! Đây là ông trời muốn diệt chết bọn họ sao?!

Không ít người thậm chí đã phải suy xét đến việc mình an táng nên dùng hoả táng hay thuỷ táng để kiếp sau đầu thai cho bớt khổ, thậm chí nên sơn quan tài màu gì cho hợp mắt Nữ thần Enma.

Cứ tưởng là chết chắc rồi, nhưng không, lại thêm một sự kiện nữa khiến các Nhẫn tộc phải hoài nghi mình có tập thể trúng phải Ảo thuật không lại xuất hiện.

Senju Hashirama, Tộc trưởng tộc Senju mời bọn họ giảng hoà kết minh.

Giảng hoà kết minh?

Đừng có nói chuyện viển vông! Đời này không bao giờ có chuyện đó đâu!

Tất nhiên là bọn họ muốn chỉ thẳng vào mặt Senju Hashirama hùng hồn gào lên những lời trên nhưng bọn họ không dám!

Bởi vì đứng phía sau Senju Hashirama chính là Uchiha Madara đã cầm sẵn đao, hai mắt bật cả Sharingan với tư thế chỉ cần bọn họ mở miệng ra từ chối thì có thể tử hình ngay tại chỗ.

Cho nên bọn họ chỉ có thể câm nín nghe Hashirama tẩy não về cái gọi là hoà bình suốt một ngày.

Dưới sự uy hiếp, vừa đánh vừa xoa của hai vị Tộc trưởng, tất cả các Nhẫn Tộc được mời kết minh đều chỉ đành nuốt nước mắt vào trong ngậm ngùi gật đầu.

Nói chung, ở giới Ninja, chỉ cần có thực lực thì mọi chuyện đều có thể giải quyết trong vòng một nốt nhạc.

Sau khi nhận được lời đồng ý giảng hoà của đại đa số các Nhẫn tộc, nghi thức kết minh của Uchiha và Senju long trọng tiến hành.

...................

Địa điểm tổ chức nghi lễ được bố trí vô cùng xa hoa túc mục, đâu đâu cũng thấy treo cờ in gia huy hai tộc, từng hàng Ninja vẻ mặt nghiêm túc tuần tra, quyết không để kẻ nào phá đám ngày trọng đại này.

Hashirama hí hửng kéo kéo vạt áo, chỉ cần nghĩ đến vài giờ nữa thôi, khi hắn và Madara chính thức bắt tay, hai tộc chính thức kết minh là hắn đã cảm thấy cả người lâng lâng, chân như dẫm lên mây rồi.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ